tranganhsao

Active Member
Tham gia
9/10/18
Bài viết
1,130
Được thích
1
160 #1
Cam kết lắp đặt chuyên nghiệp, thẩm mỹ, nhah chóng. giá rẻ
Quý khách có nhu cầu mua số lượng lớn, vui lòng liên hệ theo số: 0909 588 116 Ms.Hiền
Máy lạnh treo tường Mitsubishi Heavy mang đến một cảm giác gọn gàng và hài hòa với tông nền trắng chủ đạo. Nổi bật là logo cùng dòng chữ của thương hiệu nằm chính giữa thân máy. Nhỏ gọn và giống một vật trang trí nhưng có khả năng làm mát. Lắp đặt bộ máy lạnh trong một căn phòng phù hợp với công suất của nó thì hiệu quả làm lạnh là rất ổn đấy.
Hiện nay máy lạnh Mitsubishi Heavy đang được người tiêu dùng ưa chuộng, với thiết kế độc đáo, nhã nhặn, sang trọng, phù hợp đặt trong phòng khách, phòng hội nghị, văn phòng, cửa hàng... khiến căn phòng không bị gò bó mà trở nên rộng rãi, thoáng mát.
Tại Điện Lạnh Ánh Sao, máy lạnh treo tường Mitsubushi Heavy được nhập từ Thái Lan với xông nghệ Nhật bản, luôn đảm chất lượng cho người tiêu dùng. Được trang bị những công nghệ mới nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.
Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tối đa được xem là công nghệ mới nhất từ Nhật Bản và đang được áp dụng vào nhiều thiết bị điện lạnh với sự tin tưởng của người tiêu dùng.


* Tất cả các giá trên Website: maylanhanhsao.com/ đã bao gồm VAT. Chưa bao gồm nhân công và vật tư lắp đặt
Tổng đài tư vấn và báo giá nhanh:
(028) 22 155 026 Ms.Hiền
Cập nhật tin tức mỗi ngày tại trang Facebook: Điện Lạnh Ánh Sao
CHUYÊN TƯ VẤN - THIẾT KẾ - BÁO GIÁ - KHẢO SÁT - LĂP ĐẶT MÁY LẠNH
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom