tranganhsao

Active Member
Tham gia
9/10/18
Bài viết
1,130
Được thích
1
103 #1
Nhà thầu chuyên nhận lắp đặt máy lạnh uy tín tại TP. HCM - Phân phối máy lạnh nhập khẩu chính hãng mới 100%
Tổng đài hỗ trợ: (028) 22 155 026 tư vấn, báo giá nhanh và chính xác nhất
Có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp, hãy gọi vào số Hotline/Zalo:
0909 588 116 gặp Ms.Hiền
Máy lạnh treo tường Toshiba thiết kế đẹp mắt, sang trọng, hiện đại, dễ dàng hòa hợp với nhiều không gian nội thất. Hai dòng máy lạnh của Toshiba (Inverter và Dòng tiêu chuẩn) nói chung đều có những chức năng nổi bật nhất định. Luôn nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ hướng tới tiện nghi, sang trọng và sức khỏe cho người sử dụng. Các máy lạnh Toshiba hầu hết được lắp ráp, sản xuất, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với quy trình công nghệ chất lượng đảm bảo.
Máy lạnh treo tường Toshiba được ngưởi dùng Việt ưa chuộng và tin dùng vì có ưu điểm nổi bật là độ ồn thấp và máy chạy cực êm, đặc biệt không ăn gian công suất, được thiết kế chức năng tận dụng hết những luồng khí lạnh ở dàn lạnh đồng thờili làm khô dàn lạnh sau khi người sử dụng tắt máy.Vì vậy sau khi người sử dụng tắt máy thì quạt dàn lạnh sẽ chạy khoảng chừng từ 6 đến 10 phút mới chính thức ngắt toàn bộ máy.
Tham khảo giá bán đã có VAT của Máy lạnh treo tường Toshiba tại Điện Lạnh Ánh Sao: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-treo-tuong/treo-tuong-toshiba
⦁ Mọi thông tin cần báo giá theo số lượng, gửi yêu cầu về email: [email protected]
⦁ Truy cập Website của công ty: maylanhanhsao.com/ để tham khảo thêm về các dòng máy lạnh và hình ảnh thi công máy lạnh thực tế của công ty.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom