tranganhsao

Active Member
Tham gia
9/10/18
Bài viết
1,130
Được thích
1
207 #1
Máy lạnh treo tường Toshiba có 2 loại là Inverter Tiết kiệm điện và Non-Inverter Dòng tiêu chuẩn, đều sở hữu những thiết kế đẹp mắt, sang trọng mà không kém phần tinh tế, dễ dàng hòa hợp với nhiều không gian nội thất. Hai dòng máy lạnh của Toshiba nói chung đều có những chức năng nổi bật nhất định, ngoại trừ điểm khác duy nhất là ở công nghệ Inverter.
Máy lạnh Toshiba vốn là dòng máy rất được ưa chuộng ở Việt Nam vì có ưu điểm nổi bật là độ ồn thấp và máy chạy cực êm, đặc biệt không ăn gian công suất, được thiết kế chức năng tận dụng hết những luồng khí lạnh ở dàn lạnh đồng thời làm khô dàn lạnh sau khi người sử dụng tắt máy. Vì vậy sau khi người sử dụng tắt máy thì quạt dàn lạnh sẽ chạy khoảng chừng từ 6 đến 10 phút mới chính thức ngắt toàn bộ máy.
Một số tính năng nổi trội có ở Máy lạnh treo tường Toshiba (Tùy model): Chế độ làm lạnh nhanh; Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil; Công nghệ tinh lọc không khí IAQ; Chế độ tiết kiệm điện Eco Mode; Bộ lọc chống nấm mốc; Chức năng tự làm sạch; Cánh tản nhiệt dàn nóng chống bám bẩn, chống ăn mòn; ...
** Tham khảo các model, công suất, giá bán Máy lạnh treo tường Toshiba tại: Máy lạnh treo tường Toshiba - Lap dat May lanh treo tuong Toshiba

ĐIỆN LẠNH ÁNH SAO - MÁY LẠNH MIỀN NAM

ĐẠI LÝ CHUYÊN PHÂN PHỐI VÀ LẮP ĐẶT MÁY LẠNH UY TÍN GIÁ TỐT
Vui lòng liên hệ tổng đài: (028) 22 155 026 0909 588 116 Ms.Hiền (Có Zalo) để được tư vấn, báo giá chi tiết và chính xác nhất. Đội ngũ bán hàng am hiểu nhiều, tận tình, kỹ thuật viên tay nghề cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp, cẩn thận va an toàn, cùng với mạng lưới phân phối và hệ thống bảo hành, bảo trì phát triển rộng khắp cả nước, đã mang lại dịch vụ tốt nhất và niềm tin cho khách hàng.
⦁ Email báo giá theo số lượng: [email protected]
⦁ Website chính thức cập nhật thông tin mỗi ngày: maylanhanhsao.com/
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom