Máy tính bảng Huawei MatePad và MatePad T10s ra mắt: Đáp ứng nhu cầu học tập-làm việc-giải trí, giá 5tr490 và 6tr990

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1442 #1

Huawei MatePad và MatePat T10s mang đến phân khúc tầm trung các tính năng và công nghệ như màn hình tràn mở rộng, âm thanh vòm từ loa kép Harman Kardon cùng với thiết kế hiện đại, trẻ trung. Bộ đôi tablet giúp tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng trẻ năng động, cá tính và các gia đình có trẻ nhỏ.

Huawei MatePad đáp ứng mọi nhu cầu học tập và làm việc

Huawei MatePad sở hữu màn hình 2K FullView, 10,4 inch, với tỉ lệ hiển thị lên đến 84% giúp người dùng tận hưởng những trải nghiệm học tập, làm việc và giải trí thú vị. Huawei MatePad có trọng lượng chỉ 450g, viền màn hình mỏng chỉ 7,9 mm kết hợp cùng chất liệu kim loại cao cấp với các đường cong công thái học, giúp tối ưu hóa thao tác của người dùng, mang lại trải nghiệm cầm nắm gọn nhẹ, thoải mái.



Huawei đã tích hợp chipset Kirin 810 7nm cho Huawei MatePad. Loại chip này cũng được trang bị GPU với kiến trúc Mali-G52 được hỗ trợ bởi Công nghệ GPU Turbo, sẵn sàng hỗ trợ người dùng trong quá trình học tập, làm việc hoặc giải trí.


Huawei MatePad mang đến trải nghiệm đa phương tiện sống động cho người dùng ở mọi lứa tuổi, đặc biệt các gia đình có trẻ nhỏ nhờ hai bộ loa kép có biên độ cực lớn của Harman Kardon, được thiết kế đối xứng ở hai bên thân máy.

Dung lượng pin của MatePad đã được tối ưu hóa lên đến 7250 mAh, một lần sạc duy nhất có thể hỗ trợ tới 12 giờ xem video cục bộ hoặc 7 giờ chơi game 3D đầy gay cấn. Với bộ sạc 10 W, trong 30 phút có thể sạc được 16% pin và sạc đầy trong 3,8 giờ, đủ sức để người dùng trẻ và các gia đình kết nối và khám phá trong cả ngày dài mà không lo ngại bị gián đoạn giữa chừng.

Huawei MatePad T10s phục vụ nhu cầu giải trí của cả gia đình

Với thiết kế nhẹ và mỏng, HUAWEI MatePad T 10s mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ với thiết kế tinh xảo và màn hình tràn bao phủ. Máy tính bảng sở hữu màn hình FHD 1.920 x 1.200 10,1 inch với viền màn hình hẹp, mang lại hiệu ứng hình ảnh lớn hơn.



Với chế độ Bảo vệ mắt đạt chứng nhận TÜV Rheinland giúp giảm ánh sáng xanh có hại, chiếc máy tính bảng này đem đến sự thoải mái cho đôi mắt của người dùng khi sử dụng hàng ngày. Người dùng có thể chọn chế độ eBook để có được trải nghiệm thú vị gần giống với việc đọc sách bản cứng. Vào ban đêm, MatePad T10s cho phép chuyển sang Chế độ tối để bật hiệu ứng hiển thị mềm mại hơn với độ tương phản ánh sáng giảm xuống để bố mẹ và trẻ nhỏ cùng thuận tiện sử dụng.


Đặc biệt, Huawei MatePad T10s còn tích hợp tính năng Kid Corner giúp phụ huynh cung cấp môi trường an toàn cho trẻ em khám phá những nội dung phù hợp lứa tuổi, ngay cả khi cha mẹ không thể trực tiếp giám sát. Tính năng bao gồm nhiều tùy chọn cài đặt, cho phép phụ huynh dễ dàng thiết lập giới hạn thời gian sử dụng cũng như kiểm soát nội dung và ứng dụng cho trẻ. Ngoài ra, máy tính bảng cũng sở hữu chế độ bảo vệ sáu lớp để bảo vệ thị giác cho trẻ. Nhờ vậy, trẻ em có thể chơi và học cùng với các hiệu ứng hiển thị được tối ưu hóa trong những tình huống khác nhau, cũng như các cảnh báo thận trọng giúp ngăn chặn trẻ em sử dụng những ứng dụng không tốt cho đôi mắt.


Huawei MatePad T10s còn cung cấp công nghệ âm thanh Huawei Histen 6.1 giúp tạo hiệu ứng âm thành vòm 3D cùng nhiều tùy chọn khác nhau, giúp người dùng có thể cá nhân hóa trải nghiệm nghe tùy theo sở thích. Bộ loa kép được chế tác bởi các kỹ sư chuyên nghiệp của Harman Kardon, mang lại hành trình âm dài hơn so với các hệ thống âm thanh bình thường trên các loại máy tính bảng khác.

Huawei MatePad và Huawei Matepad T10s sẽ chính thức ra mắt và phân phối độc quyền tại Thế Giới Di Động trên toàn quốc từ ngày 22/01/20121 với các phiên bản sau:
  • Huawei MatePad màu Xám Huyền Bí, giá bán lẻ đề nghị 6.990.000.
  • Huawei MatePad T10s màu Xanh Biển Sâu, giá bán lẻ đề nghị 5.490.000.
Từ ngày 22.01 đến ngày 31.01, khách hàng đặt mua sản phẩm tại cửa hàng Thế Giới Di Động, cửa hàng Trải nghiệm Huawei, các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada và Tiki sẽ được nhận ưu đãi giảm ngay 700.000 đồng cho Huawei MatePad và 500.000 đồng cho Huawei MatePad T10s.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom