Món quà công nghệ dễ thương dành cho các nàng dịp 8/3 năm nay: Galaxy A51 & Galaxy A71

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
1365 #1

Chọn quà tặng công nghệ cho các nàng, xem vậy chứ không dễ chút nào! Làm sao đem lại đúng cái cô ấy thích, mà còn phải giúp nàng khoe vẻ yêu kiều, nữ tính, chất của riêng mình. Galaxy A51 và Galaxy A71 hồng là một trong những sự cân nhắc xứng đáng cho phái nữ trong dịp 8/3 này.


Chiếc điện thoại biến cô ấy thành trung tâm

Phiên bản màu hồng crush trendy cùng những đường cắt kim cương trên Galaxy A71 và Galaxy A51 rất độc đáo và không thể nhầm lẫn với những chiếc smartphone khác trên thị trường hiện nay. Chủ nhân của những chiếc điện thoại này sẽ thu hút kha khá ánh nhìn từ người đối diện.


Sắc hồng nhã nhặn mà quyến rũ của bộ đôi này phù hợp với nữ giới trong nhiều độ tuổi, đúng với tiêu chí “rạng ngời mà không chói loá"


Galaxy A51 (trái) và Galaxy A71

Nếu quan sát nhanh, Galaxy A51 có sắc hồng đậm hơn một chút, nửa còn lại của máy sẽ ngả cam, các đường vân dọc xuất hiện ở 1/3 dưới. Còn các đường vân dọc trên Galaxy A71 sẽ lên toàn bộ lưng máy. Chiếc smartphone này sẽ có 3 vùng màu khác nhau và vùng giữa lưng máy sẽ hơi ngả sang sắc trắng một chút.

Trừ mặt lưng có màu sắc hơi hơi khác nhau, cả hai chiếc máy đều sở hữu cùng màu sắc khung viền, cách thiết kế các nút bấm, cổng kết nối, và đặc biệt là cụm 4 camera sau bố trí theo hình chữ L.


Cả 2 đều có thiết kế mỏng nhẹ (Galaxy A51 nặng 172g, dày 7.9mm; Galaxy A71 nặng 179g, dày 7.7mm), vừa vặn với kích thước tay của nữ giới, nếu người dùng sử dụng thêm ốp lưng trong suốt, máy cũng không quá nặng khi phải cầm trong thời gian dài.

Hỗ trợ giải trí hoàn hảo

Bộ đôi hồng crush trendy đều sở hữu màn hình Super AMOLED thiết kế Infinity-O với camera selfie 32MP được giấu khéo léo trong màn hình. Cụm loa cũng được thu lại gọn gàng để viền trên máy được mỏng nhất, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh.


Trong hai máy, Galaxy A71 có kích thước màn hình nhỉnh hơn (6.7 inch so với 6.5 inch của Galaxy A51). Với công nghệ màn hình Super AMOLED mà Samsung đã phát triển rất tốt trong nhiều năm qua, bộ đôi này cho hình ảnh rất đẹp và rực rỡ. Nhìn chung, màn hình của bộ đôi này có thể đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của giới nữ như xem YouTube, lướt Facebook, TikTok và cả game nữa.
Cụm 4 camera sau, khả năng hậu kỳ vô cùng "đa-zi-năng"

Có thể nói, khả năng chụp ảnh trên một chiếc smartphone sẽ phục vụ rất nhiều cho các cô gái của chúng ta. Săn cảnh thiên nhiên, khoe món ăn ngon, hay "sống ảo"..., bộ đôi Galaxy A51 và Galaxy A71 vẫn có thể "cân" hết.



Đây là hai chiếc smartphone duy nhất hiện nay có thể chụp được ảnh macro với độ phân giải 5MP. Chiếc camera này sẽ giúp các nàng có thêm nhiều góc nhìn vô cùng mới mẻ. Một khả năng nổi bật nữa là đem về ảnh chụp với độ phân giải tối đa 48MP (đối với Galaxy A51) và 64MP (đối với Galaxy A71) ở tỷ lệ khung hình 4:3.


Bên cạnh đó, camera góc siêu rộng 123 độ cũng là một trang bị rất "ăn tiền" trên bộ đôi này.

Nhưng không chỉ đơn giản là "một chiếc điện thoại có nhiều camera" để phục vụ nhiều thể loại nhiếp ảnh khác nhau của người dùng, bộ đôi Galaxy A còn cung cấp thêm khả năng vô cùng xịn xò cho các nàng. Không cần phải mang theo máy tính để chỉnh sửa, không cần phải thành thạo về các phần mềm chỉnh ảnh chuyên nghiệp như Photoshop hoặc Lightroom, các nàng sẽ được cung cấp sẵn rất nhiều các công cụ "hậu kỳ" từ Samsung.

Những cô nàng tinh nghịch, thích hô biến bức ảnh của mình thành những tác phẩm "biết nói" thì lại có thể sử dụng bộ sticker có sẵn. Từ những câu cảm thán quen thuộc như "Wonderful", "Great!" hay "Cheer up!"... bộ đôi Galaxy A đều có đủ. Thậm chí, người dùng còn có cả những sticker không lời để hoạ thêm cho bức ảnh của mình. Dĩ nhiên, kho thư viện trực tuyến của Samsung luôn có thêm những bộ sticker miễn phí khác để người dùng tải về sử dụng.


Thêm mặt trời và "Wonderful" vào bức ảnh

Ngoài 18 bộ lọc màu (filter) có sẵn trong máy, người dùng có thể tải thêm nhiều bộ lọc "hịn" khác (miễn phí và có phí) để áp màu cho bức ảnh của mình. Bộ lọc màu là một câu chuyện rất... dài. Thường chúng ta sẽ mất kha khá thời gian để tìm ra filter ưng ý cho bức hình, nhưng vì lý do nào đó, màu của filter có sẵn lại quá dư, hoặc quá thiếu. Lúc này người dùng có thể tuỳ chỉnh trên thanh công cụ để "hậu kỳ" theo ý của mình.


Nếu ưng ý với filter "Ấm" nhưng cũng đồng thời thấy ảnh sau chỉnh sửa hơi rực, người dùng có thể kéo giảm xuống đến khi vừa mắt
Không dừng lại ở việc áp filter, bộ đôi Galaxy A còn cho phép người dùng tuỳ chỉnh rất nhiều thông số khác nhau trên bức ảnh sau chụp như độ sáng, phơi sáng, tương phản, độ bão hoà... Trong đó, "Sắc thái" là một công cụ chỉnh màu khá độc đáo. Hơn cả filter, "sắc thái" cho phép các nàng phá vỡ hoàn toàn màu sắc của tự nhiên và mang về cho mình một tác phẩm với tông màu cực độc.


"Sắc thái" giúp món ăn "đậm đà" hơn


Hoặc sẽ cho bạn một tác phẩm với màu sắc cực độc

Kết

Có thể nói, trong thời điểm hiện nay, bộ đôi hồng crush trendy của Galaxy A51 và Galaxy A71 là quà tặng công nghệ rất phù hợp với một nửa của thế giới. Không những là một chiếc smartphone phục vụ tốt cho công việc và giải trí, màu hồng crush trendy sẽ khiến các nữ chủ nhân bất ngờ trong yêu thích khi nhận được món quà dễ thương này.


Hiện tại, Galaxy A51 và Galaxy A71 hồng crush trendy đang được phân phối trên toàn quốc với giá bán lẻ lần lượt là 7.990.000 đồng và 10.490.000 đồng.

 

Heucon

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
529
Được thích
67
#2
Giờ con gái thích Hộp Phấn Z Flip
 

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#3
mấy nàng k thích món này đâu , mấy món kia đâu hết rồi :D
 
Top Bottom