Mạng Find My của Apple có thể bị tấn công để gửi tin nhắn đến bất kỳ iPhone nào gần đó

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
732 #1


Mạng lưới Find My được Apple sử dụng để báo cáo vị trí của các thiết bị thông qua kết nối dữ liệu của bất kỳ iPhone, Mac hoặc thiết bị Apple nào ở gần. Nhà nghiên cứu bảo mật Fabian Bräunlein hôm nay đã phát hành một bài đăng trên blog, trình bày cách mạng Find My có thể được khai thác như một cơ chế truyền dữ liệu chung.

Bằng cách giả mạo cách mà AirTag phát đi vị trí của nó dưới dạng một tin nhắn được mã hóa, vụ hack cho phép các gói dữ liệu tùy ý được truyền qua mạng Find My và do đó tùy ý sử dụng kết nối dữ liệu của bất kỳ thiết bị Apple nào gần đó có bật Find My.

Về cơ bản, quá trình hack liên quan đến việc mô phỏng sóng Find My. Trong bản trình diễn, các chuỗi văn bản ngắn được gửi lại qua mạng Find My tới máy Mac gia đình.

Đó là một bằng chứng thú vị về khả năng tấn công mạng Find My, mặc dù chưa rõ liệu việc khai thác có thể được sử dụng với mục đích xấu hay không. Tuy nhiên, Bräunlein tin rằng phương pháp này sẽ làm Apple khó chống lại do thiết kế được mã hóa đầu cuối của hệ thống.

Xem thêm:


Theo: 9to5mac
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom