MẪU NHÀ ỐNG 2 TẦNG HIỆN ĐẠI MẶT TIỀN 4M

vu ngoc

Member
Tham gia
16/7/20
Bài viết
56
Được thích
2
62 #1
thiết kế nhà thép tiền chế ống được xem là mẫu thiết kế nhà nhận được nhiều quan tâm của khách hàng, thiết kế kiến trúc hiện đại, chi phí đầu tư không quá cao và quan trọng là mang đến không gian sống tiện nghi. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng hiện đại mặt tiền 4m dưới đây để hoàn thiện kế hoạch thi công của gia đình nhé.

Nhà thép tiền chế ống 2 tầng hiện đại mặt tiền 4m

Diện tích thiết kế: 4x15m

Công trình: nhà ống 2 tầng

Kiến trúc: hiện đại

Kinh phí đầu tư: 1,1 tỷ

Công năng sử dụng:

Tầng 1: phòng khách, phòng ăn bếp, nhà vệ sinh

Tầng 2: phòng ngủ 1, phòng ngủ 2, phòng thờ


Mẫu thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng hiện đại và khoa học

Công ty đã tìm hiểu khá nhiều về các mẫu thiết kế nhà thép tiền chế giá rẻ, để chuẩn bị tốt nhất cho mẫu thiết kế nhà thép mới nhất 2021. quý khách cần thiết kế nhà thép 2 tầng giá rẻ hãy đến với TST STEEL mẫu thiết kế nhà khoa học và tiết kiệm chi phí.
Công năng sử dụng của gia đình khá đơn giản, thiết kế phòng khách, phòng bếp, khu giặt phơi ở dưới tầng 1. Tầng 2 thiết kế 1 phòng ngủ chính và 1 phòng ngủ cho hai con, phòng thờ thiết kế hướng ban công, đảm bảo không gian thông thoáng và đón nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên, phân bố đều cho các không gian phía trong.


Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà ống đẹp 2 tầng hiện đại

Tiếp nhận yêu cầu tư vấn thiết kế mẫu nhà ống, kiến trúc sư nhanh chóng hoàn thiện phương án thiết kế sơ bộ, trao đổi trực tiếp với khách hàng để chốt phương án mặt bằng, mặt đứng cũng như mặt bằng.

Hình khối kiến trúc đơn giản, hình khối thẳng mang đến cái nhìn cảm quan khá tích cực. Việc xử lý khéo léo mặt tiền, từ cửa cổng thiết kế cách điệu cho đến khối ban công đua rộng trên tầng 2 được đầu tư khá tỉ mỉ. Lan can ban công thiết kế bằng kính cường lực, bồn hoa tiểu cảnh được xử lý phần chân tường với lam nhựa giả gỗ, khối tường ốp đá chạy dọc và khoảng dầm đua rộng tạo điểm nhấn mới mẻ, độc đáo và dễ nhận biết cho công trình.

Kỹ thuật thi công tập trung chủ yếu ở mặt tiền tầng 2, tuy nhiên với bố cục phẳng, mặt trần được ốp gỗ kết hợp với hệ thống đèn led chiếu sáng, đảm bảo cho mẫu thiết kế nhà luôn nổi bật hơn hẳn những mẫu thiết kế khác.

Mẫu lắp ráp nhà thép tiền chế ống 2 tầng với ngoại thất sáng màu, màu be sáng là chủ đạo, kết hợp với màu nâu đậm và nâu vân gỗ, vật liệu hiện đại như kính cường lực, cửa nhôm Xingfa màu nâu vân gỗ sáng, tất cả đều được phối hợp một cách thông minh, phô diễn và trình làng mẫu nhà phố đẹp hút hồn và hứa hẹn cuộc sống tiện nghi cho gia đình trẻ.

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ CƠ KHÍ TST

Địa chỉ: 14/9C Ấp Trung Đông, Xã Thới Tam Thôn, H.Hóc Môn, TP.HCM

Điện thoại: 0983.062.291

Email: [email protected]

Website: tststeel.vn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom