MẪU THIẾT KẾ NHÀ HÀNG THEO XU HƯỚNG VỪA DỄ CHỌN VỪA RẺ

TuanvuQDC

Member
Tham gia
8/8/20
Bài viết
31
Được thích
0
123 #1
Lựa chọn phong cách thiết kế theo xu hướng cho nhà hàng chính là chìa khóa thu hút thực khách và nâng cao doanh thu hiệu quả. Tuy nhiên, với tình hình dịch bệnh hiện nay đã khiến nhiều chủ đầu tư khó khăn trong vấn đề tài chính. Do đó, làm thế nào để lựa chọn được phong cách thiết kế nhà hàng vừa thịnh hành, giá cả phải chăng vừa phù hợp với thị yếu khách hàng sau đại dịch đang là chủ đề được nhiều người quan tâm.


Hiểu được vấn đề này, bài viết dưới đây QDC sẽ gợi ý một số mẫu thiết kế nhà hàng vừa theo xu hướng vừa có chi phí đầu tư hợp lý để bạn đọc tham khảo và lựa chọn dễ dàng hơn.


1. Thiết kế nhà hàng phong cách công nghiệp - khung thép tiền chế


Thiết kế nhà hàng theo phong cách công nghiệp bằng khung thép tiền chế đang là một trong những xu hướng được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Bởi, phong cách này có thời gian thiết kế thi công nhanh, chi phí hợp lý và khả năng tái sử dụng cao. Đặc biệt, thời gian thi công nhà hàng khung thép tiền chế nhanh hơn gấp 1,5 lần thi công theo truyền thống giúp đẩy nhanh tiến độ khai trương và hoạt động kinh doanh cho chủ đầu tư.





Bên cạnh đó, phong cách này còn sở hữu vẻ đẹp mộc mạc, phô bày sự gần gũi nhờ vào những loại vật liệu tự nhiên như sắt, gỗ, bê tông,.... tạo nên một vẻ đẹp thời thượng, cá tính mà không bị lỗi thời qua thời gian.


2. Thiết kế nhà hàng phong cách mộc mạc, đồng quê


Với những ai yêu thích sự bình yên và đơn giản thì nhà hàng phong cách đồng quê luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Phong cách này phù hợp với nhà hàng ẩm thực Việt, nơi dành cho những thực khách tìm lại những hồi ức tuổi thơ và thưởng thức hương vị dân dã, bình dị đậm chất quê nhà.





Thiết kế nhà hàng đồng quê không đòi hỏi sự cầu kỳ hay chi tiết mà hướng đến sự đơn giản, nhẹ nhàng. Vậy nên nội thất sử dụng trong phong cách này làm từ các vật liệu thô mộc như mây, tre, nứa, gỗ,... Theo đó, chi phí đầu tư nội thất cho phong cách này thấp hơn so với những phong cách hiện đại, cao cấp, phù hợp với những chủ đầu tư có ý định mở nhà hàng với nguồn ngân sách hạn hẹp.


3. Thiết kế nhà hàng sân vườn


Nhà hàng sân vườn đang được phát triển mạnh mẽ với xu hướng “tìm về với thiên nhiên” của con người hiện nay. Đặc trưng của phong cách thiết kế này chính là sự thoáng đãng của không gian mở xanh mướt mang đến cảm giác thư giãn cho thực khách.





Phong cách sân vườn được đánh giá cao bởi sự linh hoạt và đa dạng trong lối kiến trúc cũng như nội thất sử dụng. Yếu tố nổi bật của phong cách này là không bị gò bó, hệ thống ánh sáng trung hòa giữa tự nhiên và nhân tạo đem lại cảm giác mở cho không gian. Ngoài ra, nội thất sử dụng cho phong cách chủ yếu từ vật liệu sắt, đá,... nên rất dễ tìm kiếm trên thị trường. Điều này giúp tiết kiệm chi phí đầu tư bởi tuổi thọ sử dụng cao nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ qua thời gian sử dụng.


Trên đây là những phong cách thiết kế nhà hàng đang được nhiều thực khách ưa chuộng và các chủ đầu tư nhắm tới hiện nay. Hy vọng qua những gợi ý của QDC, bạn đọc đã có thêm những lựa chọn phù hợp cho kế hoạch kinh doanh sắp tới của mình.


Team QDC Design & Build
 
Top Bottom