Mẫu áo đầu bếp nam, nữ kiểu dáng đẹp, giá tốt, chất lượng miễn chê

Tham gia
20/5/20
Bài viết
83
Được thích
0
67 #1
Kiểu dáng:
- Bạn là chủ các nhà hàng, khách sạn, bạn muốn có những bộ đồng phục nhà hàng, khách sạn mang phong thái riêng, đặc trưng riêng. Hãy bắt đầu thay đổi từ bộ phận hàng ngày đang âm thầm cống hiến những món ăn ngon cho thực khách, đó chính là nhà bếp.

- Đồng phục đầu bếp mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được cách tân một chút về kiểu dáng để phù hợp với phong cách của nhà hàng, khách sạn. Bên cạnh đó, sản phẩm có đường may chắc chắn phù hợp với thao tác công việc của người đầu bếp.

- Áo đầu bếp được sử dụng hai hàng cúc trước ngực đặc trưng để không nhầm lẫn với những trang phục khác. Vật dụng không thể thiếu để hoàn thiện bộ đồng phục đầu bếp đó chính là chiếc tạp dề và chiếc mũ chùm đầu. Tạp dề có túi để đựng đồ rất tiện dụng, mũ chùm đầu có tác dụng giữ cho tóc gọn gàng.

- Phần tay áo thiết kế dáng dài khá linh hoạt, cùng măng séc phối màu có thể xắn lên tiện lợi tạo sự thoải mái cho người mặc và dễ dàng trong thao tác. Điểm thiết kế nhỏ nhắn nhưng không kém phần sang trọng này chính là điểm mới lạ của sản phẩm, được các nhà thiết kế chú trọng đầu tư mang tới vẻ đẹp mới cho phong cách của những nhân viên nhà bếp.

- Quần đồng phục thiết kế ống đứng, phù hợp với nhiều dáng người, chất liệu vải mềm mại giúp người mặc luôn thoải mái, tự tin trong mọi tình huống.
- Màu sắc và kiểu dáng của mẫu đồng phục nhà bếp này rất đa dạng, bạn có thể thỏa sức chọn cho nhân viên của mình những chiếc áo đầu bếp vừa ý, đơn giản và thoải mái.

- Chất liệu vô cùng mềm mại, nhẹ nhàng, thấm hút mồ hôi, chống nhăn, không có mùi lạ, không ô nhiễm và không thêm phụ chất, giúp người mặc luôn có cảm giác dễ chịu, thoải mái ngay cả trong môi trường làm việc nóng bức.
- Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục nhà bếp tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
Email: [email protected]
Trang web: vietdongphuc.com
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom