Mẫu áo sơ mi Khách sạn đẹp, giá rẻ tại VIỆT ĐỒNG PHỤC

vuhoa88

Member
Tham gia
21/2/17
Bài viết
172
Được thích
0
84 #1
Kiểu dáng:
- Các nhà hàng dù cao cấp hay bình dân đều cần phải có nhân viên chạy bàn chuyên nghiệp. Hay nói cách khác, nhân viên phục vụ là bộ mặt của nhà hàng. Thông qua cách phục vụ, hình ảnh của nhân viên, thực khách sẽ cảm nhận được chất lượng dịch vụ của nhà hàng. Do đó, việc may đồng phục bàn, bar cho nhân viên của bạn để tạo ấn tượng tốt và sự chuyên nghiệp đối với mỗi vị khách ghé qua là điều vô cùng cần thiết.

- Áo sơ mi mang hơi hướng của những thiết kế thời trang tươi mới, thể hiện sức sống của tinh thần tự do, giúp mang tới cho người mặc cảm giác thoải mái tối ưu, loại bỏ được hoàn toàn cảm giác khó chịu, ngứa ngáy. Cúc áo đơn giản mà tinh tế, được đính cẩn thận giúp cho nhân viên của bạn hoàn toàn yên tâm trong suốt thời gian sử dụng.

- Phần tạp dề được thiết kế thanh lịch khỏe khoắn. Thêm phần túi nhỏ tiện dụng giúp người mặc thoải mái đựng sổ bút ghi hóa đơn.
- Sự khỏe khoắn, bền màu cùng nét tươi trẻ toát lên dưới từng sợi vải giúp mang tới cho người mặc sự năng động, cá tính mà khó có loại vải nào mang tới được.

- Đồng phục bàn, bar được may bằng chất liệu vải cao cấp, mềm mịn, ấm áp, thoáng khí và hút ẩm tốt, mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho người mặc, đặc biệt là có thể mặc vào mọi mùa trong năm.
- Đồng phục bàn/bar tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
Email: [email protected]
Trang web: vietdongphuc.com
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom