Mẫu đồng phục bác sĩ phẫu thuật đẹp, chuyên nghiệp, giá rẻ tại VIỆT ĐỒNG PHỤC

Tham gia
21/8/20
Bài viết
80
Được thích
0
248 #1
Kiểu dáng:
- Chiếc áo blouse trắng là hình ảnh quen thuộc gắn liền với các bác sĩ. Trang phục này còn giúp đảm bảo môi trường vô trùng và xoa dịu tâm lý của các bệnh nhân tạo cho người bệnh cảm giác tin tưởng và yên tâm. Nhưng khác với việc trực phòng khám hay điều hành, khi vào phòng phẫu thuật các bác sĩ lại khoác trên mình bộ quần áo blouse màu xanh. Vì khi thực hiện phẫu thuật đòi hỏi sự tập trung cao độ và tỉ mỉ tuyệt đối từ phía các y bác sĩ. Chính vì vậy mà đồng phục cho bác sĩ phẫu thuật được thiết kế với tông màu xanh, rộng và mát nhằm làm tăng sự thoải mái, tránh bị mỏi mắt và kiệt sức.

- Mẫu quần áo phẫu thuật viên mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế đơn giản, toát nên nét đặc trưng của ngành.
- Áo phòng mổ được may kiểu cổ chữ V, tay ngắn, thân suông vừa phải giúp người mặc dễ dàng vận động, mang lại cảm giác mát mẻ, thoải mái, năng động.

- Dù là trang phục phòng mổ, nhưng các nhà thiết kế cũng không quên tạo điểm nhấn cho mẫu áo này chính là ở chi tiết gân chỉ nổi trước ngực và thân áo tạo vẻ ngoài thời trang, trẻ trung, cá tính. Thiết kế túi hông hai bên tiện dụng, thời trang.

- Quần đồng phục được may dáng đứng cạp chun, ưu điểm của kiểu quần này là khá dễ mặc, không kén người, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi vận động, di chuyển.
- Góp phần làm nên sự hoàn hảo của sản phẩm này chính nhờ đường may tinh tế, tỉ mỉ, công nghệ tiên đảm bảo chất lượng, độ bền và tính thẩm mĩ cao.

- Chất liệu cao cấp cùng công nghệ xử lý hiện đại sau khi giặt áo sẽ không bị phai màu, xù lông mà vẫn giữ được kiểu dang áo ban đầu. Hơn nữa áo còn được kiểm tra chất lượng một cách kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng vì thế sản phẩm còn đạt chuẩn và hoàn toàn thân thiện với môi trường.
- Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục phòng mổ cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Email: [email protected]
Trang web: vietdongphuc.com
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom