Mẫu đồng phục dọn phòng bắt mắt, chuyên nghiệp, giá rẻ

vuhoa88

Member
Tham gia
21/2/17
Bài viết
172
Được thích
0
34 #1
Kiểu dáng:
- Trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, ở mỗi vị trí nhân sự đảm nhận những nhiệm vụ khác nhau nhưng đều cần sự thống nhất và hoàn chỉnh nhất. Từ những vị trí cao nhất đến bình dân nhất, đều có vai trò quan trọng như nhau, nhân viên tạp vụ nhà hàng – khách sạn cũng giữ vai trò cốt yếu trong quản lý nhân sự nhà hàng. Do đó việc đầu tư vào trang phục cho nhân viên giúp để lại ấn tượng, vẻ ngoài lịch sự là điều vô cùng cần thiết, và mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ là mẫu đồng phục vô cùng tuyệt vời dành cho nhân viên của bạn.

- Mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế kiểu cổ tàu thanh lịch, form dáng ôm suông vừa phải giúp che khuyết điểm đồng thời mang đến vẻ nhã nhặn, chỉn chu cho người mặc.

- Cổ áo, nẹp áo, tay áo được phối màu hài hòa tạo điểm nhấn độc đáo cho sản phẩm. Túi áo may tinh tế, vừa mang tính ứng dụng, vừa mang tinh thẩm mỹ, giúp người mặc cất giữ những đồ vật cá nhân nhỏ gọn, đồng thời tô điểm cho chiếc áo thêm phần thu hút.

- Ngoài ra, từng đường kim mũi chỉ cũng được các nhà thiết kế chăm chút tỉ mỉ, đảm bảo luôn bền đẹp trong suốt thời gian người mặc sử dụng, khiến bạn hoàn toàn hài lòng.
- Quần đồng phục được may dáng đứng cạp cao tôn dáng, khéo léo “kéo dài” đôi chân cho người mặc, đồng thời tạo sự thoải mái, mát mẻ tối ưu trong những ngày hè nắng nóng.

- Đồng phục Buồng phòng, tạp vụ được may từ chất liệu vải cao cấp, mềm mịn, nhẹ nhàng, thoáng mát giúp người mặc dễ dàng vận động một cách thoải mái nhất.
- Nếu bạn còn đang phân vân về chất lượng sản phẩm của chúng tôi thì đừng lo bạn nhé, bởi VIỆT ĐỒNG PHỤC với đội ngũ nhân sự lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quy trình khép kín, chúng tôi cam kết sẽ mang tới khách hàng những sản phẩm đẹp rẻ và luôn tuân thủ thời gian hoàn thành, tiến độ giao sản phẩm của quý khách nhưng vẫn đảm bảo độ sắc sảo trên từng chi tiết may.

Khách hàng có nhu cầu may đồng phục buồng phòng, tạp vụ xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Email: [email protected]
Trang web: vietdongphuc.com

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom