Mẫu đồng phục quản lý nam chất lượng tốt, kiểu dáng thời trang

Tham gia
20/5/20
Bài viết
83
Được thích
0
47 #1
Kiểu dáng:
- Kinh doanh nhà hàng ngày càng phát triển do đó sự cạnh tranh ngày càng cao. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng món ăn, thiết kế nhà hàng, thái độ phục vụ… thì đồng phục nhà hàng cũng rất được các ông chủ quan tâm. Việc sử dụng đồng phục cho nhân viên nhà hàng để lại nhiều ấn tượng nhất cho khách hàng, thể hiện phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tôn trọng khách hàng.

- Mẫu đồng phục quản lý mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế dạng áo vest nổi bật với kiểu hai cúc áo tinh xảo, xa hoa, mang hơi hướng Châu Âu cổ điển, dễ dàng đóng mở, chắc chắn.

- Tay áo có hàng cúc thời trang, được đính ngay ngắn, ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn trong từng cử động.
- Trang trí túi ngực, 2 túi đắp sườn tiện dụng, tạo điểm nhấn ấn tượng, thể hiện sự sang trọng, lịch lãm của phái mạnh.

- Kiểu dáng ôm body trẻ trung, phù hợp với phong thái người quản lý, với mẫu đồng phục quản lý hoàn hảo này của chúng tôi thì đây chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tin cậy của bạn, luôn giúp bạn có được sự tự tin, thoải mái nhất khi sử dụng.

- Được chọn lọc kĩ càng trên nền chất liệu cao cấp mềm mịn, không làm hại da, không có mùi lạ, không trộn với chất liệu khác, đây là một sản phẩm hoàn hảo về khả năng giữ nhiệt cũng như độ thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của bạn.
- Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục Quản lý cho Nhà hàng – Khách sạn… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Quản lý xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Email: [email protected]
Trang web: vietdongphuc.com

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom