Mẫu cửa gỗ biệt thự tân cổ điển đẹp sang trọng và đẳng cấp

Tham gia
17/7/19
Bài viết
37
Được thích
0
94 #1
Các căn biệt thự thiết kế theo phong cách tân cổ điển đều mang vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp, nhìn từ ngoài vào mọi người sẽ thấy được vẻ đẹp bao quát của căn biệt thự, ngoài ra cánh cửa chính của căn biệt thự cũng chính là điểm nhấn đầu tiên khi người ngoài nhìn vào. Đối với những căn biệt thự phong cách tân cổ điển thì cánh cửa cũng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển để tạo sự đồng bộ. Cửa gỗ biệt thự tân cổ điển được thiết kế sang trọng với những hoa văn trang trí độc đáo, cũng như được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp để xứng tầm.

Ngắm nhìn những căn biệt phủ, những căn biệt thự có kiến trúc tân cổ điển khiến người ta mê mẩn quên lối về. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, dấu hiệu dễ nhận biết được kiến trúc cũng như nội thất của căn nhà theo phong cách tân cổ điển chính là cánh cửa. Những cánh cửa được thiết kế theo mỗi một phong cách khác nhau sẽ đem đến một vẻ đẹp khác nhau và cửa gỗ tân cổ điển cũng vậy.

Cửa gỗ cho biệt thự bao gồm cửa chính, cửa phòng ngủ, cửa phòng vệ sinh đều phải theo một nguyên tắc chung để tạo sự riêng biệt cũng như vẻ đẹp sang trọng mà trường phái tân cổ điển hướng đến.


Ưu điểm của cửa gỗ biệt thự tân cổ điển
Ưu điểm của cửa gỗ phong cách tân cổ điển này đầu tiên phải nhắc đến chính là tính thẩm mỹ và nghệ thuật. Từ lâu, phong cách tân cổ điển đã gắn liền với sự xa hoa, trang trọng và quý phái cho nên một mẫu cửa được thiết kế theo phong cách này rất phù hợp với các căn biệt phủ, biệt thự sang trọng. Cửa gỗ tân cổ điển mang vẻ đẹp đến từng chi tiết, các chi tiết hoa văn rồi đến các đường phào chỉ, đường phào nổi rồi đến chỉ nổi,…đều được chạm khắc tinh xảo nhất. Thẩm mỹ, bền chắc, thiết kế tinh tế không bao giờ lỗi thời chính là những ưu điểm mà cửa gỗ tân cổ điển mang lại.

Chất liệu phù hợp để làm cửa gỗ tân cổ điển
Các gia chủ thường lựa chọn những loại gỗ cứng có khổ gỗ lớn và có độ dày chắc chắn để phù hợp với việc trạm trổ hoa văn. Để lựa chọn được loại gỗ thích hợp dùng đóng cửa gỗ tân cổ điển không phải điều dễ dàng.

Những loại gỗ được đánh giá thích hợp hơn cả khi ứng dụng vào làm cửa gỗ tân cổ điển bao gồm gỗ Lim, gỗ Hương, gỗ Gõ Đỏ. Đây là những loại gỗ có độ cứng, độ bền cao, bề gỗ dày cùng khả năng thích nghi tốt trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, màu sắc và vân gỗ rất đẹp tạo ra chất riêng cho cánh cửa.

Một số lưu ý khi thiết kế cửa gỗ biệt thự tân cổ điển
Bên cạnh phong cách, ý tưởng lựa chọn cho bộ cửa gỗ tân cổ điển sử dụng cho ngôi nhà thì gia chủ cũng cần phải quan tâm đến chất liệu cũng như khả năng tận dụng hết công năng theo từng vị trí sử dụng.

Với cửa chính – cửa ra vào mặt tiền: Cần phải đáp ứng được yếu tố an toàn - thẩm mỹ - chịu được tác động khắc nghiệt từ điều kiện khí hậu cửa thời tiết nắng, mưa bên ngoài tác động. Bộ cửa chính này cần được chú ý đến việc lựa chọn chất liệu, các thiết kế có kích thước lớn, hoa văn chạm khắc cầu kỳ nhằm mang đến bộ cửa gỗ tân cổ điển đẹp cho ngôi nhà đẳng cấp.

Với hệ cửa thông phòng trong không gian: Yếu tố thẩm mỹ và hợp lý với không gian thực tế là điều được chú trọng. Các mẫu cửa gỗ tân cổ điển trong phòng ngủ, cửa gỗ tân cổ điển cho phòng bếp,..... thường có kích thước vừa phải, cách trang trí đến màu sắc gỗ được thiết kế cân đối và hài hòa với nội thất và cách bài trí bên trong. Chất liệu lựa chọn cũng không quá yêu cầu quá cao về khả năng chịu nắng mưa như bộ cửa chính.

Một số mẫu cửa gỗ cho biệt thự tân cổ điển
Nội thất MO xin chia sẻ cho mọi người những mẫu cửa gỗ phong cách tân cổ điển cho các căn biệt thự được nhiều người lựa chọn và cũng do chính đội ngũ thiết kế, thi công và sản xuất của nội thất MO thực hiện, bao gồm cửa chính và cửa phòng.

Mẫu bộ cửa gỗ chính
Mỗi một công trình do nội thất MO thiết kế và thi công không những mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian sống của khách hàng mà còn mang lại giá trị nghệ thuật tồn tại lâu dài trong mắt người xem.




Mẫu cửa phòng tân cổ điển







Thiết kế và thi công cửa gỗ tân cổ điển
Thiết kế và thi công cửa gỗ tân biệt thự tân cổ điển khá phức tạp và đòi hỏi độ chính xác cao. Vì thế, không phải đơn vị nào cũng đủ năng lực thi công và lắp đặt cửa gỗ tân cổ điển. Nội Thất MO có xưởng sản xuất nội thất tân cổ điển quy mô lớn với máy móc hiện đại. Không những vậy, chúng tôi có đội ngũ thợ mộc khéo léo, tay nghề cao với hàng chục năm kinh nghiệm. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất chuyên về phong cách tân cổ điển. Bởi vậy, những khung cửa và cánh cửa gỗ tân cổ điển do nội thất MO thiết kế và thi công đều có hoa văn tinh xảo, tính thẩm mỹ cao, mang nét đẹp nghệ thuật độc đáo.

Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất gỗ với hàng trăm khách hàng tăng dần mỗi năm. Nội thất MO tự hào là công ty thiết kế sản xuất nội thất đáng tin cậy trong việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom