Mẫu phòng xông hơi mini tốt đẹp

Nhabep9x

Member
Tham gia
5/12/20
Bài viết
178
Được thích
0
422 #1
Mẫu phòng xông hơi mini tốt đẹp

Phòng xông hơi mini là dạng phòng xông hơi có kích thước khá nhỏ dùng để xông hơi cá nhân tại các gia đình hay spa.

Hiện nay, phòng xông hơi mini có 2 dạng phổ biến là phòng xông hơi khô mini và phòng xông hơi ướt mini. Dù có kích thước nhỏ nhưng các sản phẩm phòng xông hơi mini đều có cơ chế vận hành, cấu tạo và tính năng như các dòng phòng xông hơi cỡ lớn.

Chất lượng và độ bền của các sản phẩm phòng xông hơi mini được thể hiện qua chất liệu cấu tạo và tính năng sản phẩm.

Phòng xông hơi mini tốt nhất nên mua phải được cấu tạo từ những chất liệu cao cấp, có độ bền cao như:

+ Phòng xông hơi ướt mini phải được cấu tạo từ kính cường lực cao cấp độ dày từ 8-10mm để đảm bảo thẩm mỹ và an toàn cho người dùng, khi vỡ sẽ tạo thành những hạt giống hạt ngô không sắc cạnh, không có tính sát thương.
Khung phòng xông hơi có thể làm bằng inox hoặc khung nhôm chắc chắn không có tính gỉ sét, ăn mòn theo thời gian. Trần và đế phòng xông hơi ướt phải được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp như Acrylic hoặc Acrylic ngọc trai chịu lực, chịu nhiệt, chống trơn trượt, ố vàng, dễ dàng vệ sinh. Tuy nhiên, phòng xông hơi ướt mini thường được thiết kế chân đế thấp.

+ Phòng xông hơi khô mini phải được cấu tạo từ các chất liệu gỗ cao cấp chuyên dụng đã qua xử lý như gỗ thông Phần Lan, gỗ Hemlock, gỗ Tuyết Tùng, gỗ sồi,...để đảm bảo độ bền cao và không bị thoát nhiệt khi sử dụng. Ngoài ra, một số phòng xông hơi khô còn sử dụng kính cường lực tạo không gian thoáng đãng cho phòng xông hơi, dễ dàng quan sát phía bên trong phòng xông.

Bên cạnh đó, các sản phẩm phải được trang bị đầy đủ hệ thống thiết bị đi kèm phục vụ quá trình xông hơi được tốt nhất, những linh kiện phải có chất lượng tốt, độ bền cao như: máy xông hơi ướt, bảng điều khiển thể hiện đầy đủ cá tính năng của phòng xông hơi, kệ đựng xà phòng, giá vắt khăn, gương, Radio, đèn trần, hệ thống quạt thông gió, hệ thống sục massage, sen trần, sen tay, các mắt sục massage lưng, massage hông… ở phòng xông hơi ướt mini và máy xông hơi khô, bảng điều khiển thể hiện đầy đủ cá tính năng của phòng xông hơi, nhiệt kế, nhiệt ẩm, ghế, đồng hồ cát, đèn, xô – gáo múc nước, đá sauna… ở phòng xông hơi khô mini.

Các chức năng xông hơi massage, tắm massage, radio, gương,… sẽ giúp cho quá trình xông hơi của bạn dễ dàng và thư giãn hơn bao giờ hết, góp phần mang đến một không gian tắm hoàn toàn chất lượng.



Mẫu phòng xông hơi mini tốt, bền, đẹp, bán chạy nhất năm 2021
1. Phòng xông hơi Daros HT-601

Phòng xông hơi Daros HT-601 có thiết kế hình bán nguyệt kích thước 900x900x2180mm phù hợp với không gian phòng tắm có diện tích hạn chế.

Phòng xông hơi Daros HT-601 có thiết kế phần đế bằng chất liệu Acrylic dạng thấp với độ cứng cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống ố, chống mốc, dễ lau chùi vệ sinh. Phần khung được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm titan siêu bền không chỉ có tác dụng nâng đỡ toàn bộ kết cấu phòng xông hơi mà còn có độ sáng bóng cao, khả năng han gỉ thấp khiến căn phòng của bạn trở nên sang trọng và hiện đại.

Ghép khít với khung là hệ thống kính cường lực được dán 2 lớp,1 lớp bảo vệ an toàn và 1 lớp cách nhiệt. Lớp lót bảo vệ thể hiện tính an toàn siêu việt của kính cường lực, khi xảy ra nứt vỡ kính sẽ bám vào lớp film PVB giảm thiểu tối đa tính sát thương cho người sử dụng. Lớp dán cách nhiệt ngăn không khí bên ngoài xâm nhập vào trong phòng đồng thời chống thất thoát nhiệt ra ngoài từ đó rút ngắn quá trình tăng nhiệt độ trong khi xông hơi.


Bên trong, phòng xông hơi Daros HT-601 được trang bị hệ thống sen tắm cùng hệ thống massage lưng hiện đại, do vậy đây không chỉ đơn thuần là một sản phẩm xông hơi đơn thuần mà còn là một thiết bị massage chuyên nghiệp.

Một bảng điều khiển điện tử với công nghệ cảm biến thông minh, nhỏ gọn được lắp đặt ở vị trí hợp lí khiến cho việc điều khiển của bạn vô cùng tiện lợi và đơn giản.

Sen cầm tay và kệ kính để đồ tiện lợi được làm bằng chất liệu inox mạ crome với độ sáng cao gắn áp vào vách phòng xông hơi với muc đích tiết kiệm không gian đồng thời tăng sự sang trọng, hiện đại cho phòng xông hơi.

Ghế ngồi được sản xuấ từ nhựa ABS cao cấp có độ cứng cao, khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt, tránh tình trạng bỏng trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, phòng xông hơi Daros HT-601 còn được tích hợp thêm các tính năng Bluetooth và đài FM, bạn có thể nghe nhạc để thời gian thư giãn của mình thêm thú vị. Với chức năng này còn đảm bảo bạn sẽ không bỏ lỡ cuộc điện thoại nào trong khi xông hơi. Kèm theo đó là hệ thống ánh sáng với đèn LED đa sắc màu kích thích các giác quan khiến cho việc thư giãn của bạn sẽ trở nên hiệu quả hơn.

Đặc biệt, phòng xông hơi Daros HT-601 được tích hợp hệ thống khử trùng, diệt khuẩn bằng công nghệ ozone, đảm bảo không khí trong phòng xông hơi của bạn luôn được thanh trùng và trong sạch, đây là tính năng mà quý khách chỉ có thể tìm thấy trong các sản phẩm cao cấp của Daros.



2. Phòng xông hơi ướt Monaco MC-3008

Phòng xông hơi Monaco MC-3008 thuộc loại phòng xông hơi ướt nổi tiếng tại Pháp được rất nhiều người tiêu dùng toàn thế giới ưa chuộng và lựa chọn.



Phòng xông hơi Monaco MC-3008 có thiết kế hình bán nguyệt với 3 kích thước 900x900x2120mm / 1000x1000x2120mm / 1100x1100x2120mm phù hợp với không gian phòng tắm từ nhỏ đến lớn. Phần đế được thiết kế chân đế lửng bằng chất liệu Acrylic với độ cứng cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống ố, chống mốc, dễ lau chùi vệ sinh. Phần khung được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm siêu bền, bao quanh là hệ thống kính cường lực vững chắc với khả năng cách âm, cách nhiệt cao. Ghép khít với khung là hệ thống kính cường lực được dán 2 lớp, 1 lớp bảo vệ an toàn và 1 lớp cách nhiệt.

Bên trong phòng xông hơi Monaco MC-3008 thiết kế hệ thống sen cùng hệ thống massage lưng do vậy đây không chỉ là sản phẩm xông hơi thông thường mà còn là một spa mini, bạn có thể kết hợp 3 trong 1 các chức năng: tắm, xông hơi hoặc massage.

Hệ thống ánh sáng bằng đèn led hiện đại phục vụ nhu cầu chiếu sáng trong suốt quá trình xông hơi, đồng thời ánh sáng cũng giúp quá trình thư giãn của bạn trở nên thú vị và có hiệu quả hơn.

Sen tắm trần được gắn áp vào trần phòng xông hơi nhằm mục đích tối ưu hóa cho không gian phòng tắm và mang đến cho người sử dụng trải nghiệm rất thú vị, bạn có thể thoải mái xoay chuyển cơ thể khi tắm mà không lo vướng víu.

Sen tay cùng kệ kính để đồ thiết kế với chất liệu inox sáng bóng được lắp trên vách của phòng xông hơi ở vị trí hợp lý và phù hợp toát lên vẻ sang trọng và hiện đại của căn phòng.

Một bảng điều khiển thông minh nhỏ gọn với công nghệ cảm ứng hiện đại được gắn trong phòng xông hơi, những thao tác sẽ trở nên đơn giản với những phím chạm dễ hiểu.

Cũng giống như các sản phẩm xông hơi cao cấp khác, phòng xông hơi Monaco MC-3008 được tích hợp tính năng Bluetooth và đài FM, bạn hoàn toàn yên tâm vì sẽ không bỏ lỡ cuộc điện thoại nào trong thời gian thư giãn cũng như có thể vừa nghe nhạc vừa xông hơi khiến quá trình thư giãn của bạn có hiệu quả hơn.



3. Phòng xông hơi khô Monaco MC-3016

Phòng xông hơi Monaco MC-3016 là phòng xông hơi khô, được thiết kế hình chữ nhật kín đáo. Toàn bộ trần, vách, sàn và băng ghế ngồi được sản xuất từ chất liệu gỗ Hemlock nhập khẩu cao cấp độ bền cao, khả năng chống ẩm mốc và mối mọt tốt, khả năng cách nhiệt cao. Cánh cửa và phần vách phía trước được thiết kế bằng kính cường lực vững chắc, ghép khít với khung gỗ, ngăn nhiệt không thể thoát ra bên ngoài; ngoài ra, thiết kế kính còn tạo ra không gian mở và nét đẹp hiện đại, sang trọng cho phòng tắm của gia đình bạn.


Với kích thước 900x900x1988mm tương ứng với chiều rộng, chiều dài và chiều cao, sản phẩm phù hợp với những không gian nhỏ vừa vặn cho 1 người sử dụng.

Thiết bị hồng ngoại được lắp đều xung quanh phòng tại những vị trí khác nhau, đảm bảo ánh sáng hồng ngoại tiếp xúc toàn bộ cơ thể người xông dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong phòng.

Bên trong phòng xông hơi khô có hệ thống thống đèn LED đa sắc màu phục vụ nhu cầu chiếu sáng. Bảng điều khiển điện tử được lắp đặt ngay trên vách phòng phía trong phòng xông hơi giúp người dùng dễ dàng điều khiển và cài đặt nhiệt độ, thời gian cũng như các chức năng thích hợp trong khi xông hơi.

Bên cạnh đó, phòng xông hơi khô Monaco MC-3016 còn được trang bị 1 bộ Radio/FM, Quạt thông gió, đồng hồ nhiệt kế, loa, cảm biến nhiệt độ và đèn trần phục vụ quá trình xông hơi tốt nhất.

Liên hệ: 0975742889
12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội
185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
62 Đường Đồng Khởi, Tân Hiệp, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10 TP.HCM
402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM
245 Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Thủ Đức TP.HCM
10 Huỳnh Tấn Phát, P.Bình Thuận, Q.7 TP.HCM
219B Đường 30/4, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc
 

Nhabep9x

Member
Tham gia
5/12/20
Bài viết
178
Được thích
0
#2
Phòng xông hơi mini cao cấp kích thước nhỏ
Phòng xông hơi mini là những mẫu phòng xông hơi có kích thước nhỏ gọn, thiết kế đơn giản để có thể lắp đặt được vào nhiều vị trí và diện tích khác nhau trong phòng tắm của mỗi gia đình. Những sản phẩm phòng xông hơi mini cao cấp hiện nay đã được cải tiến, nâng cấp và hoàn thiện từ những phương pháp xông hơi xa xưa nhằm mang đến cho khách hàng sự tiện dụng cũng như nâng cao và cải thiện sức khỏe của người dùng trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm được lắp ráp, sản xuất trên dây truyền công nghệ cao, áp dụng nền công nghệ hàng đầu, sử dụng các nguyên vật liệu chuyên dụng nhằm giúp sản phẩm đạt chuẩn về độ an toàn, tính tiện ích cũng như chất lượng bởi các chuyên gia đầu ngành kiểm định một cách nghiêm ngặt trước khi đưa đến tay người dùng.

Phòng xông hơi được chia làm nhiều kiểu dáng, mẫu mã, kích thước, chất liệu, xuất xứ, giá thành, nhằm giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, phù hợp với thiết kế không gian phòng tắm, phù hợp với mức chi tiêu cũng như những tiện ích mà người dùng mong muốn.






Kinh nghiệm chọn mua phòng xông hơi mini chất lượng tốt nhất .
1) Hướng dẫn lựa chọn phòng xông hơi ướt tốt nhất

– Lựa chọn phòng xông hơi ướt phù hợp với không gian lắp đặt

Đây là yếu tố đầu tiên quý khách phải quan tâm trước khi mua phòng xông hơi ướt tránh trường hợp mua về rồi không lắp vừa vào trong phòng tắm lại mang đi đổi rất tốn thời gian tiền bạc và công sức. Xác định được rõ kích thước phòng tắm của quý khách là bao nhiêu, và quý khách có nhu cầu muốn sử dụng phòng xông hơi ướt kiểu dáng ra sao để lựa chọn sao cho phù hợp.

Hiện nay, các loại phòng xông hơi ướt thường được thiết kế đa dạng từ nhỏ, vừa cho đến lớn để có thể đáp ứng phù hợp với hầu hết các loại diện tích từ nhỏ, vừa đến rộng khác nhau. Kiểu dáng phòng xông hơi dạng góc có kích thước dao động từ 900 x 900 mm đến 1500 x 1500 mm, phòng xông hơi dạng bồn dài thì có kích thước phong phú hơn, chiều dài phòng dao động từ 1000mm đến 2000mm. Cách tốt nhất để lựa chọn phòng xông hơi ướt phù hợp với không gian tắm gia đình là quý khách để thợ kĩ thuật đến khảo sát, đo đạc, hướng dẫn để đường chờ để có một không gian hoàn hảo cho gia đình quý khách.


– Lựa chọn chất liệu cấu tạo phòng xông hơi ướt

Phòng xông hơi ướt có cấu tạo gồm 2 phần:

+ Đế phòng xông hơi ướt:

Chất liệu chủ đạo làm nên đế phòng xông hơi ướt là Acrylic trắng hoặc Acrylic phủ ngọc trai. Đây là chất liệu cao cấp, chuyên dụng cho bồn tắm, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống cong vênh. Bên cạnh đó chất liệu này sáng bóng dễ vệ sinh, màu sắc đẹp và chống trơn trượt, chống bám bẩn.

Chất liệu Acrylic ngọc trai tốt hơn nhưng có giá thành cao hơn chất liệu Acrylic trắng.

+ Khung kính phòng xông hơi ướt:

Để tạo thành một không gian khép kín, phòng xông hơi sử dụng kính cường lực bao quanh. Vách kính này có thể chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống xước và có tính thẩm mỹ cao.





2) Hướng dẫn lựa chọn phòng xông hơi khô tốt nhất
– Lựa chọn phòng xông hơi khô có kích thước phù hợp với không gian sử dụng của gia đình

Cũng giống như phòng xông hơi ướt, lựa chọn phòng xông hơi khô có kích thước phù hợp với không gian sử dụng của gia đình là yếu tố đầu tiên quý khách phải quan tâm trước khi mua phòng xông hơi khô tránh trường hợp mua về rồi không lắp vừa vào trong phòng tắm lại mang đi đổi rất tốn thời gian tiền bạc và công sức. Xác định được rõ kích thước phòng tắm của quý khách là bao nhiêu, và quý khách có nhu cầu muốn sử dụng phòng xông hơi khô kiểu dáng ra sao để lựa chọn sao cho phù hợp.

Hiện nay, các loại phòng xông hơi khô thường được thiết kế đa dạng từ nhỏ, vừa cho đến lớn để có thể đáp ứng phù hợp với hầu hết các loại diện tích từ nhỏ, vừa đến rộng khác nhau.

Cách tốt nhất để lựa chọn phòng xông hơi khô phù hợp với không gian tắm gia đình là quý khách để thợ kĩ thuật đến khảo sát, đo đạc, hướng dẫn để đường chờ để có một không gian hoàn hảo cho gia đình quý khách.


– Lựa chọn chất liệu gỗ phòng xông hơi khô

Phòng xông hơi sử dụng đa dạng về chất liệu như: Chất liệu gỗ thông phần lan, chất liệu gỗ Hemlock, gỗ tuyết tùng…

+ Gỗ thông ( Pine Wood)

Gỗ thông là chất liệu được sử dụng nhiều nhất nhờ vào mùi hương dịu nhẹ tràn ngập giúp không khí trong phòng xông hơi được thông thoáng. Thông thường các phòng xông hơi khô sử dụng gỗ thông vì đặc tính dai, dẻo, có bản to, chịu nhiệt tốt, cứng, ít cong vênh và sử dụng được lâu bền, không bị mối mọt trong thời gian dài. Gỗ thông chất lượng được sử dụng xây dựng phòng xông hơi khô là gỗ thông nhập khẩu, gồm gỗ thông Thụy Điển, thông New Zealand và gỗ thông Phần Lan. Mỗi loại gỗ thông này sẽ có mức giá chênh lệch nhau nhưng không đáng kể và vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho phòng xông khô.


+ Gỗ Hemlock

Đây là dòng chất liệu gỗ nhập khẩu cao cấp, đây là chất liệu gỗ cao cấp có mùi thơm dễ chịu, chất liệu gỗ này có khả năng chịu nhiệt cao, lớp ngoài mịn không nhiều mắt giúp phòng xông hơi khô thêm sang trọng.

Dòng gỗ Hemlock này được rất nhiều thương hiệu phòng xông hơi nổi tiếng trên thị trưởng sử dụng.



+ Gỗ Tuyết Tùng

Tuyết Tùng xuất xứ từ rừng nằm ở Vancouver Island thuộc Canada là loại gỗ được lựa chọn phổ biến cho cả phòng xông hơi truyền thống và phòng xông hơi hồng ngoại vì sức đề kháng tự nhiên của nó.

Gỗ Tuyết Tùng sẽ không dãn nở hoặc co rút lại nhiều như các loại gỗ khác khi nhiệt độ biến đổi, đồng nghĩa với việc nó sẽ ít bị cong và vênh khi bị sử dụng thường xuyên. Tuyết Tùng Đỏ là một trong những loại gỗ bền nhất thế giới nhưng có thể hơi khác nhau về chất lượng.



– Lựa chọn phụ kiện cho phòng xông hơi khô

Để có một phòng xông hơi khô chất lượng, đạt hiệu quả khi sử dụng thì ngoài các thiết bị chính như bộ khung phòng xông, máy xông hơi,.. thì không thể thiếu các phụ kiện. Thế nhưng việc lựa chọn các phụ kiện chưa bao giờ là dễ dàng bởi mẫu mã, nguồn gốc, giá thành và chất lượng khác nhau của chúng; đặc biệt là khi quý khách lại thiếu kinh nghiệm. Thậm chí có phụ kiện mua không sử dụng hoặc mua phải hàng kém chất lượng vừa lãng phí lại vừa để lại hệ quả xấu.

+ Đá nóng sauna

Đây là phụ kiện không thể thiếu được của máy xông hơi khô; đảm nhiệm chức năng tạo nhiệt và duy trì mức nhiệt độ ổn định cho phòng xông hơi và trong toàn quá trình xông hơi. Vì tác động trực tiếp nhiệt lên đá do đó đá phải được chọn lựa cẩn thận, đảm bảo an toàn khi sử dụng, tránh việc bị ngạt hoặc bị dị ứng cho cho quý khách và gia đình. Chính vì thế khi lựa chọn những địa chỉ cung cấp đá uy tín, xuất xứ rõ ràng.

+ Thùng và gáo múc nước

Khi quý khách xông hơi khô tức là sử dụng nguồn nhiệt cao, độ ẩm thấp để tác động vào cơ thể khiến vã mồ hôi. Tuy nhiên khi độ ẩm trong phòng xuống mức quá thấp (dưới 15 %) thì có thể quý khách sẽ không chịu được và gây nguy hiểm cho cơ thể. Do đó trong quá trình xông hơi, chúng ta cần chuẩn bị xô gáo gỗ múc nước để có thể tưới nước lên đá nóng sauna khi độ ẩm quá thấp; giúp cân bằng độ ẩm cho phòng xông hơi ở mức 15 – 20%.

+ Đồng hồ đo ẩm kế, nhiệt kế

Đồng hồ đo ẩm kế là dụng cụ để đo độ ẩm của các hệ: khí, lỏng, rắn, kể cả hệ rắn ở dạng hạt rời… dựa trên sự thay đổi tính chất của bộ phận cảm biến khi độ ẩm xung quanh thay đổi. Còn nhiệt kế là thiết bị dùng để đo nhiệt độ.

Hai dụng cụ này giúp cho người sử dụng có thể kiểm soát được nhiệt độ và độ ẩm trong phòng xông hơi cho phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như tình trạng sức khỏe. Nếu cả độ ẩm và nhiệt độ, thấp hoặc cao hơn mức cho phép thì hãy nhanh chóng điều chỉnh về ngưỡng an toàn, phù hợp với điều kiện cơ thể.


+ Ghế ngồi

Vì đây là phòng xông hơi khô nên nhiệt độ thường cao mà độ ẩm thấp nên và thời gian từ 20 – 30 phút nên việc có ghế ngồi không thể thiếu. Vì vậy nó cũng là một trong những phụ kiện phòng xông hơi không thể thiếu trong phòng xông gia đình quý khách.

Tuy nhiên quý khách nên lựa chọn ghế ngồi được làm bằng gỗ chịu nhiệt để giảm sức nóng, không bị bỏng khi sử dụng đồng thời chịu được nhiệt độ cao, không bị cong vênh khi sử dụng.

Bên cạnh những phụ kiện trên thì quý khách có thể chuẩn bị thêm một số phụ kiện bổ trợ thêm như khung bao đèn, đồng hồ cát, đèn chống cháy nổ, tinh dầu,…



Liên hệ: 0975742889
12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội
185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
62 Đường Đồng Khởi, Tân Hiệp, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10 TP.HCM
402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM
245 Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Thủ Đức TP.HCM
10 Huỳnh Tấn Phát, P.Bình Thuận, Q.7 TP.HCM
219B Đường 30/4, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom