Mẫu quần áo bảo hộ Nam thời trang, chất lượng như ý, giá cả hợp lý

vuhoa88

Member
Tham gia
21/2/17
Bài viết
172
Được thích
0
154 #1
Kiểu dáng:
- Là người quản lý bạn cần phải nắm bắt và hiểu rõ những rủi ro mà ngành nghề của mình đang hoạt động để có thể ra được quyết định chính xác khi trang bị và may quần áo bảo hộ lao động cho nhân viên của mình. Do những nhu cầu nói trên nên thị trường đồ bảo hộ lao động ngày càng nhộn nhịp và càng ngày càng có nhiều cơ sở cung cấp đồ bảo hộ lao động ra đời để phục vụ các nhu cầu cần thiết hiện nay nên khách hàng có thể dễ dàng đặt mua khi có nhu cầu.

- Mẫu quần áo bảo hộ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế chất lượng đảm bảo, phù hợp mà vẫn thoải mái, góp phần giảm thiểu những rủi ro có thể xảy ra và tác động đến sự phát triển của doanh nghiệp.

- Áo được may kiểu tay dài, cổ bẻ, vạt đính khuy, kết hợp khóa kéo hiện đại, vừa có thể kéo lên giữ ấm cổ, vừa có thể kéo xuống khi nóng.
- Form dáng suông, phần gấu áo được may đai, bo chun hai bên co giãn thoải mái gọn gàng, giúp người gầy thêm đầy đặn hơn.

- Điểm nhấn của sản phẩm là thiết kế túi ngực, túi chéo 2 bên hông, nẹp áo phối màu thời trang, đơn giản mà không hề đơn điệu giúp thu hút mọi ảnh nhìn tạo cảm giác sang trọng hoàn hảo cho sản phẩm.
- Quần bảo hộ được may dáng đứng, độ rộng của ống quần có tỷ lệ phù hợp giữa độ rộng gối và độ rộng đùi sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi mặc mà vẫn có dáng quần đẹp.

- Có thể nói để làm nên một sản phẩm có uy tín thì đòi hòi từ chất liệu đến thiết kế kiểu dáng đều phải hoàn hảo. Mẫu đồng phục bảo hộ lao động của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp mềm mại, không phai màu, tươi sáng, chịu ánh sáng và kháng khuẩn tốt, kết hợp với mẫu cắt được chế tác hoàn hảo khiến bộ đồng phục càng trở nên vừa vặn, nhưng vẫn vô cùng thoải mái.
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục bảo hộ lao động tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 - 0938.988.777
Email: [email protected]
Trang web: vietdongphuc.com
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom