Mẫu Thùng Rác Đẹp Sử Dụng Cho Văn Phòng Giá Siêu Rẻ 2022

nhuathuanphong

New Member
Tham gia
2/3/22
Bài viết
17
Được thích
0
81 #1
Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu hướng về tình thẩm mỹ ngày càng được chú trọng. Hiện nay, mọi người hướng tới việc sử dụng các thiết bị không những đảm bảo về độ bền bỉ mà còn cần phải đẹp nữa. Thùng rác văn phòng cũng không ngoại lệ, đây là vật dụng không thể thiếu tai các văn phòng làm việc, cho không gian luông gọn gàng, sạch sẽ, đồng thời bảo vệ môi trường sống của con người. Hiện nay, có nhiều mẫu thùng rác văn phòng chất lượng, phù hợp nhiều phong cách thiết kế ở văn phòng. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.
Thùng rác văn phòng nắp lật
Còn được biết đến với tên gọi là thùng rác bập bênh, thùng rác đạp chân, thùng rác nắp đậy.Thùng rác nắp đậy có thể bỏ được các loại rác chứa nước, rác có bụi, có mùi. Điều quan trọng của sản phẩm này là độ khít và nắp của thùng rác, ngăn phát tán vi khuẩn và mùi hôi để bảo vệ sức khỏe cho người dùng.
Thùng rác văn phòng đạp chân
Thùng rác được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ nhựa HDPE nguyên sinh cao cấp. Sản phẩm bổ sung chất phụ gia để tăng độ dẻo dai và chống và đập. Thiết kế hiện đại, nắp đậy kín, đạp chân phù hợp để sử dụng trong không gian văn phòng, tòa nhà. Bên trong sản phẩm sở hữu lõi nhựa có quai xanh nên vận chuyển dễ dàng hơn.
Thùng rác mini văn phòng
Bên cạnh sản phẩm có kích thước lớn thì thùng rác mini cũng rất được ưa chuộng. Thùng rác mini cho văn phòng thường dùng làm thùng rác cá nhân để ở chân bàn để thuận tiện cho việc chứa rác và dọn dẹp văn phòng. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại thùng rác mini đáng yêu, màu sắc dễ thương được các chị em ưa chuộng.
Trên đây là chia sẻ về mẫu thùng rác văn phòng được ưa chuộng nhất hiện nay, quý khách có nhu cầu mua thùng rác văn phòng hãy liên hệ cho chúng tôi về Hotline: 097.884.4114 để được hỗ trợ thêm về thông tin của sản phẩm.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom