Mẫu trang phục buồng phòng độc quyền, giá rẻ, chuyên nghiệp

Tham gia
20/5/20
Bài viết
83
Được thích
0
28 #1
Kiểu dáng:
- Để gây được lòng tin cũng như tình cảm đối với khách trong quá trình phục vụ là một vấn đề có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong công tác kinh doanh khách sạn nói chung và của bộ phận buồng nói riêng. Do vậy muốn kinh doanh có hiệu quả ngoài sự quan tâm và phục vụ khách chu đáo để khách sạn thực sự trở thành “ngôi nhà thứ hai của khách” thì việc thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp của nhân viên qua trang phục cũng vô cùng quan trọng.

- Mẫu đồng phục tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế gọn gàng và tinh tế, kèm theo màu sắc nhã nhặn, nhẹ nhàng tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch cho nữ nhân viên.

- Cổ áo được thiết kế theo kiểu cổ trụ thời trang và cách điệu. Thêm một số chi tiết nhấn nhá như phối viền màu miệng túi, tay áo, cổ áo... dù không đáng kể nhưng lại tạo điểm nhấn, thu hút mọi ánh nhìn.
- Ống tay dáng đứng đơn giản, form dáng chiết eo nhẹ mang đến một hình ảnh vừa nhẹ nhàng lại đủ độ kín đáo, mà vẫn vô cùng năng động, trẻ trung.

- Quần đồng phục vẫn mang đặc trưng của quần ống đứng, mặt trước quần là khóa cài khuy lịch sự, sang trọng, nhưng thay vào đó là cạp quần được thiết kế phần chun co dãn ở hai bên eo để tạo sự thoải mái và dễ chịu cho cả những ngươi có vòng hai hơi hơi lớn.

- Đồng phục buồng phòng, tạp vụ được làm từ chất liệu cao cấp có độ thoáng khí và thấm hút tốt mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho người mặc trong suốt thời gian dài.

Khách hàng có nhu cầu may đồng phục buồng phòng, tạp vụ xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Email: [email protected]
Trang web: vietdongphuc.com
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom