Mẫu trang phục buồng phòng chuyên nghiệp, uy tín, tốt nhất tại Hà Nội

Tham gia
20/5/20
Bài viết
83
Được thích
0
59 #1
Kiểu dáng:
- Để gây được lòng tin cũng như tình cảm đối với khách trong quá trình phục vụ là một vấn đề có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong công tác kinh doanh khách sạn nói chung và của bộ phận buồng nói riêng. Do vậy muốn kinh doanh có hiệu quả ngoài sự quan tâm và phục vụ khách chu đáo để khách sạn thực sự trở thành “ngôi nhà thứ hai của khách” thì việc thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp của nhân viên qua trang phục cũng vô cùng quan trọng.

- Mẫu đồng phục dọn phòng Khách sạn mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế form dáng suông vừa phải giúp cơ thể thanh thoát, thon gọn, khéo che bụng mỡ hoàn hảo.

- Cổ áo cao 3cm, dáng trụ đứng, may cách điệu, tay áo dáng dài may đơn giản, ôm gọn, thoải mái, dễ dàng vận động, chi tiết phối màu khác lạ tạo sự tươi mới, trẻ trung.

- Quần đồng phục được may dáng đứng, nửa sau may cạp chun co giãn thoải mái, dễ chịu khi vận động; túi quần rộng rãi tiện dụng.
- Đường may tinh xảo, chỉ may chuyên dụng, công nghệ may tiên tiến bền đẹp, cẩn thận tăng tính thẩm mỹ, độ chắc chắn cho sản phẩm.

- Đồng phục buồng phòng, tạp vụ được làm từ chất liệu cao cấp có độ thoáng khí và thấm hút tốt mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho người mặc trong suốt thời gian dài.
Nếu bạn còn đang phân vân về chất lượng sản phẩm của chúng tôi thì đừng lo bạn nhé, bởi VIỆT ĐỒNG PHỤC với đội ngũ nhân sự lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quy trình khép kín, chúng tôi cam kết sẽ mang tới khách hàng những sản phẩm đẹp rẻ và luôn tuân thủ thời gian hoàn thành, tiến độ giao sản phẩm của quý khách nhưng vẫn đảm bảo độ sắc sảo trên từng chi tiết may.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Email: [email protected]
Trang web: vietdongphuc.com
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom