Mặt hàng kinh doanh vốn ít lãi cao dành cho bạn

Tham gia
11/9/21
Bài viết
45
Được thích
0
235 #1
Nếu bạn đang muốn kinh doanh nhưng tài chính có hạn thì hãy tham khảo một số mặt hàng kinh doanh vốn ít dưới đây nhé.

1. Một số thiết bị đồ gia dụng tiện lợi
Đồ gia dụng là mặt hàng không thể thiếu của các hộ gia đình. Vì vậy mặt hàng này có khả năng là mặt hàng kinh doanh hot. Đầu tiên bạn phải chọn được nguồn hàng giá rẻ. Bạn có thể tìm thấy nguồn sỉ ở các chợ đầu mối, đại lý đồ gia dụng của các nước nổi tiếng như Nhật Bản ,Thái Lan, Hàn Quốc,.....

Bạn cũng có thể mở mặt bằng nếu có điều kiện. Tuy nhiên, bạn cũng có thể bán trên trang thương mại điện tử để tiết kiệm chi phí và kết hợp với các trang mạng xã hội.

2. Các thiết bị nhà bếp
Bạn có thể bán các thiết bị nhà bếp kèm các đồ gia dụng. Đây là dụng cụ hỗ trợ chị em trong việc bếp núc, tiết kiệm thời gian và công sức. Dụng cụ xay tỏi sẽ giúp chị em không còn ám ảnh với tỏi nữa.

3. Đồ nội thất trong nhà
Bạn cũng có thể bán các đồ dùng nội thất trong gia đình như ghế gỗ, ghế lười, đèn trang trí,gối,nệm...Nhu cầu làm đẹp cho phòng bếp, phòng ngủ, phòng khách cũng lớn không kém.

4. Đồ thủ công - mặt hàng kinh doanh online vốn ít
Hay thường gọi là handmade ,mặt hàng này hiện vẫn đang hot nhất hiện nay trên thị trường kinh doanh online. Bạn có thể tận dụng sự khéo tay của mình để tạo ra các mặt hàng thủ công mỹ nghệ độc đáo chỉ với vốn ít.

Một số đồ handmade như: Đồ làm từ len, đồ trang trí handmade, đồ cột tóc,...

5. Mỹ phẩm online - các mặt hàng kinh doanh online vốn ít
Mỹ phẩm là món đồ không thể thiếu của chị em. Bạn có thể gom order để ko bỏ vốn quá nhiều. Việc của bạn là lên ý tưởng bài viết sao cho thú vị và chuyên nghiệp để tạo sự tin tưởng cho khách hàng.

Một số mặt hàng như: son, kem trị mụn,...

6.Phụ kiện làm đẹp
Các phụ kiện trang sức như vòng, bông tai, cột tóc là món đồ không thể thiếu của các nàng có gu thời trang. Bạn chỉ cần nhập hàng ở chợ đầu mối và mang về đầu tư bao bì, hình ảnh cho chúng là bạn có thể bán được rồi.

Xem thêm tại : Chotdon.vn

https://chotdon.vn/mot-so-mat-hang-kinh-doanh-online-von-it-nhung-lai-lai-cao-danh-cho-ban
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom