Mặt nạ dưỡng da Mediheal Line Friends có những loại nào ?

nochu201

Member
Tham gia
31/7/22
Bài viết
58
Được thích
0
23 #1
Mặt nạ dưỡng da Mediheal Line Friends có những loại nào ?

Mặt nạ là một phương pháp hiệu quả để chăm sóc da, hầu hết các loại mặt nạ đều chứa nhiều thành phần có tác dụng chăm sóc, nuôi dưỡng và điều trị chuyên sâu cho da ở dạng cô đặc cao. Tác dụng mặt nạ có được thông qua sự tiếp xúc trực tiếp của các thành phần mặt nạ với làn da trong một khoảng thời gian nhất định, thường là khoảng 10-20 phút. Đây là khoảng thời gian vừa đủ giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào bề mặt da và phát huy tác dụng.

Mediheal là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, đây là một thương hiệu mỹ phẩm tầm trung, các sản phẩm của Mediheal có mức giá trung bình, không quá cao như các thương hiệu cao cấp nên có thể phù hợp với tất cả mọi đối tượng khách hàng, bao gồm cả các bạn học sinh, sinh viên chưa có nhiều điều kiện kinh tế để đầu tư mua các loại mỹ phẩm đắt tiền, nhưng vẫn muốn sử dụng các sản phẩm chất lượng, đảm bảo.

Trong các sản phẩm của thương hiệu Mediheal, nổi trội nhất đó chính là mặt nạ, các bạn có thể tìm kiếm các loại mặt nạ Mediheal ở bất kì cửa hàng mỹ phẩm nào tại Hàn Quốc, điều đó đã cho thấy sự phổ biến và thịnh hành của thương hiệu này.



Mặt nạ giấy Mediheal Line Friends Hàn Quốc

Nhắc đến mặt nạ giấy, chắc hẳn có quá nhiều người quen thuộc với thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc: Mediheal. Tuy nhiên, cùng một sự kết hợp mới với Line Friends, mặt nạ giấy Mediheal Line Friends cho ra đời 4 siêu phẩm hình thú đáng yêu, mang đến những hiệu quả bất ngờ cho làn da của bạn

Được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, các dưỡng chất có trong mặt nạ giấy Mediheal Line Friends sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong da, giúp tái tạo da, dưỡng ẩm, đồng thời có tác dụng dưỡng trắng, làm sáng da.

Thông tin Mặt nạ dưỡng da Mediheal Line Friends

1. Mặt nạ cấp ẩm Mediheal Line Friends N.M.F Aquaring Ampoule Beauty Mask EX, 1 Sheet



N.M.F (Yếu tố giữ ẩm tự nhiên), Sodium Hyaluronate và Witch Hazel Water giải quyết tình trạng thiếu nước của da. Allantoin và Trehalose tăng cường độ đàn hồi và mang lại hiệu quả săn chắc cho da bạn. Được làm từ những sợi mềm mịn, mặt nạ xenlulôzơ mang đến sự vừa vặn tối ưu theo độ cong của khuôn mặt nhằm cung cấp tinh chất cho da thật hiệu quả.

2. Mặt nạ se khít lỗ chân lông Mediheal Line Friends Teatree Care Solution Essential Beauty Mask EX, 1 Sheet, 24 ml



Tinh dầu Tràm trà, Chiết xuất từ Cúc La Mã, Chiết xuất từ Rau má giúp chăm sóc làn da bóng với lỗ chân lông mở to và da nhạy cảm, giúp thư giãn và dưỡng ẩm da. Được làm từ những sợi mềm mịn, mặt nạ xenlulôzơ mang đến sự vừa vặn tối ưu theo độ cong của khuôn mặt nhằm cung cấp tinh chất cho da thật hiệu quả.

3. Mặt nạ dưỡng trắng Mediheal Line Friends W.H.P White Hydrating Black Beauty Mask EX, 1 Sheet, 25 ml



Whitening and Moisture Power Mask Sheet chứa các thành phần làm trắng da xuất sắc, Niacinamide và các thành phần dưỡng ẩm tuyệt vời khác như aquaxyl (xylityl glucoside, anhydroxylitol, xylitol và glucose).

4. Mặt nạ dưỡng chất Mediheal Line Friends Collagen Impact Essential Beauty Mask EX, 1 Sheet, 24 ml



Chứa các nhân tố quan trọng cho da như Collagen thủy phân, Elastin thủy phân và Acetyl Hexapeptide-8 khiến da trở nên sống động và tạo hàng rào tinh chất nhằm bảo vệ da khỏi bị khô.. Được làm từ những sợi mềm mịn, mặt nạ xenlulôzơ mang đến sự vừa vặn tối ưu theo độ cong của khuôn mặt nhằm cung cấp tinh chất cho da thật hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng

1. Sau khi làm sạch da, đắp mặt nạ lên trán, rồi đến mũi, và gò má.

2. Nâng viền mặt nạ lên rồi đắp xuống cho ôm sát hai bên má.

3. Thư giãn từ 10 - 20 phút, lấy mặt nạ ra và vỗ nhẹ mặt để dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn.

Link mua sản phẩm ở đây nhé: Mặt nạ dưỡng da Mediheal Line Friends

Với hóa đơn từ 100.000 sẽ được tặng 1 mặt nạ antidust

Không chỉ có sản phẩm này, hiện tại mall Mediheal có nhiều voucher giảm giá với hóa đơn từ 200.000 giảm 10.000, hóa đơn 500.000 giảm 30.000 cho toàn bộ sản phẩm. Vào mall Mediheal để săn nhiều deal sốc nhé: MEDIHEAL


#mediheal #mask #MedihealLINEFRIENDS #collagen #trimun #duongda #skincare #capam #duongam #hotdeal #salehot #shopee #shopeesale #FREESHIP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom