Mẹo Tẩy Cặn Canxi Trên Kính Nhà Tắm Đơn Giản Bằng 2 Nguyên Liệu Có Sẵn Trong Bếp

NgocAnh91H

New Member
Tham gia
13/5/22
Bài viết
5
Được thích
0
251 #1
Vách kính nhà tắm, gương nhà tắm dùng lâu ngày thường bị cặn lốm đốm mà chị em hay gọi là cặn vảy cá, cầu vồng. Thực chất em nó là cặn canxi, không thể lau đơn thuần mà sạch được. E chia sẻ với các bác 3 cách e hay dùng để tẩy cặn canxi trên kính nhà tắm toàn bằng nguyên liệu miễn phí thôi:

Cách 1: Dùng giấm ăn
Giấm là axit axetic – có khả năng tẩy rửa nhẹ. E sẽ pha loãng dung dịch giấm với nước, sau đó xịt vào những vị trí kính nhà tắm cần làm sạch. Cuối cùng dùng cọ hay khăn ẩm cọ rồi xả lại với nước sạch là xong.

Cách 2: Dùng Banking soda
Banking soda thì vốn có tiếng về khả năng làm sạch và khử mùi. E sẽ pha banking soda với Giấm hoặc chanh rồi bôi hỗn hợp này lên vùng kính nhà tắm, gương nhà tắm bám cặn canxi. Dùng bàn chải cọ sạch rồi rửa lại với nước

2 em này có ưu điểm là Miễn phí, nhưng chỉ hiệu quả với những cặn canxi mới hình thành, còn nếu bác nào mà cặn canxi trên kính nhà tắm lâu ngày thì không xi nhê gì luôn. Bác nào bị cặn lâu ngày, thì nghe em, thử dùng 1 chai nước tẩy chuyên dụng Tẩy cặn canxi cho kính nhà tắm, gương nhà tắm Faster này, sạch nhanh như cái tên luôn các bác ạ: https://shopee.vn/chuyengiatayrua hoặc Chuyên gia tẩy rửa Faster | VN (bên nào nhiều mã giảm hơn thì mình mua ạ hehe)

À bác nào biết cách làm sạch vết băng dính trên thân xe Lead thì chia sẻ cho e với nhé. Thanks cả nhà
 

kingkong

Member
Tham gia
24/8/16
Bài viết
84
Được thích
52
#2
E cũng phải áp dụng thử để tẩy cặn này mới được.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom