Mẹo tận dụng triệt để Galaxy Watch3: Trợ thủ sức khỏe, đo chất lượng giấc ngủ, nhận cuộc gọi, chụp hình từ xa…

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
1899 #1


Galaxy Watch3 là mẫu swartwatch gần nhất của Samsung ra đời vào tháng 8/2020. Ngoài thiết kế dây da đậm chất thời trang và khả năng thay đổi mặt đồng hồ thì Watch3 cũng được trang bị thêm loạt tính năng rất thông minh, giúp người dùng theo dõi sức khỏe và có thể thay thế điện thoại trong một loạt tình huống, vô cùng tiện lợi.

Thiết kế hòa hợp giữa tính thời trang và nét công nghệ hiện đại

Khác với các mẫu đồng hồ thông minh (smart watch) của các đối thủ chọn thiết kế mặt vuông thì Watch3 lại trung thành với thiết kế mặt đồng hồ tròn mang tính cổ điển, sử dụng chất liệu thép cao cấp. Cũng với thiết kế mặt tròn, sản phẩm có thể đem đến công nghệ vòng xoay bezel vật lý, hiện đại rất mượt và tiện lợi mà các đối thủ không làm được.


Hòa hợp với thiết kế cổ điển, phần dây đeo của Galaxy Watch3 cũng được làm bằng da với khuy đeo bằng kim loại truyền thống. Phần dây da được gia công tỉ mỉ, giúp ôm sát tay mà không gây cảm giác thô ráp cho da, một mặt cũng giúp tăng thêm vẻ ngoài thời trang cho người dùng. Samsung cũng đem đến hai lựa chọn màu dây khác nhau là nâu và đen để người dùng lựa chọn.

Dây da được gia công tỉ mỉ.
Dây da được gia công tỉ mỉ.


Khóa kim loại cứng cáp.
Khóa kim loại cứng cáp.


Mặt đồng hồ đa dạng, phù hợp mọi phong cách


Cài đặt giao diện mặt đồng hồ rất dễ từ ngay trên điện thoại

Sở hữu đồng hồ thông minh Galaxy Watch3, người dùng rất dễ dàng biến hóa mặt đồng hồ để ton-sur-ton với trang phục mình đang mặc, hoặc thay đổi mặt đồng hồ để đồng điệu với cảm xúc cá nhân.

Mặt đồng hồ điện tử đậm tính thể thao.


Dù là tiệc sang trọng, đòi hỏi tính trang nghiêm, lịch sự, hay phong cách thoải mái, thể thao của những buổi tụ tập thân mật thì Watch3 đều có thể là phụ kiện thời trang đậm cá tính cho người dùng. Không những thế, với từng phong cách mặt đồng hồ khác nhau thì Watch3 lại có thêm những bộ tông màu khác nhau cho người dùng lựa chọn.

Mặt đồng hồ kim chuẩn truyền thống.
Mặt đồng hồ kim chuẩn truyền thống.


Mặt thời trang khí chất
Mặt thời trang khí chất


Trợ lý theo dõi chi tiết sức khỏe


Loạt cảm biết giúp ghi nhận sức khỏe được bố trí ở mặt dưới đồng hồ

Nhờ vào loạt cảm biến ở mặt dưới đồng hồ, Watch3 dễ dàng theo dõi các chỉ số sức khỏe khác nhau của người dùng, qua đó gợi ý những bài tập thể thao, hoặc đưa ra những lời khuyên về sức khỏe, giúp giảm stress…


Thông qua ứng dụng Samsung Health trên điện thoại, người dùng sẽ xem được các chi tiết về hành trình vận động của mình. Từ những chi tiết nhỏ như số bước đi, khoảng cách đã đi bộ trong ngày, cho đến năng lượng đã tiêu hao do vận động đều được Watch3 ghi lại.

Từ những chi tiết nhỏ như số bước đi, khoảng cách đã đi bộ trong ngày, cho đến năng lượng đã tiêu hao do vận động đều được Watch3 ghi lại.
Từ những chi tiết nhỏ như số bước đi, khoảng cách đã đi bộ trong ngày, cho đến năng lượng đã tiêu hao do vận động đều được Watch3 ghi lại.


Các thông số này cũng được thể hiện dưới giao diện rất khoa học và có thể truy cập ngay từ điện thoại.
Các thông số này cũng được thể hiện dưới giao diện rất khoa học và có thể truy cập ngay từ điện thoại.


Giấc ngủ cũng là một chỉ báo của sức khỏe và có thể được Watch3 theo dõi cẩn thận. Trong chu kỳ của giấc ngủ có một giai đoạn được gọi là REM (Rapid Eye Movement- giai đoạn mắt chuyển động nhanh, tức giai đoạn ngủ sâu của một người). Chiếc đồng hồ này sẽ ghi lại chu kỳ REM và tổng thời gian ngủ để từ đó tính điểm và đưa ra lời khuyên giúp cải thiện chất lượng nghỉ ngơi của bạn.


Chiếc đồng hồ này còn có sẵn hơn 100 bài tập luyện khác nhau để người dùng tham khảo nâng cao sức khỏe, cải thiện vóc dáng. Không những vậy, Galaxy Watch3 còn có thể ước lượng chỉ số SpO2 (nồng độ oxy trong máu) của người đeo bằng đèn LED đỏ và tia hồng ngoại, để đưa ra những lời khuyên hiệu quả trong việc tập luyện. Bằng những “góp ý” này, người dùng sẽ biết rõ mình có đang tập luyện quá sức không và thay đổi sang những bài tập phù hợp với thể trạng, tránh chấn thương mà vẫn đảm bảo sức khỏe.


Sau một thời gian “quan sát”, Watch3 cũng có thể nhận biết được những căng thẳng ảnh hưởng đến người dùng và đưa ra những hướng dẫn để người dùng hít thở sâu, lấy lại trạng thái tâm lý cân bằng.


Trò chuyện không cần điện thoại

Phim ảnh thường thể hiện hình ảnh các đặc vụ trò chuyện bằng đồng hồ. Nhìn thì tưởng là ngầu nhưng quan sát kỹ, chúng ta sẽ thấy họ quay mặt đồng hồ vào trong để có thể đưa tay lên sát miệng, chưa kể là họ còn phải trang bị thêm… tai nghe để biết đồng đội đang nói gì với mình.

“Nói chuyện với cái cổ tay” không hẳn là độc quyền của những anh chàng như James Bond, Jack Ryan hoặc MacGyver. Với Galaxy Watch3, người dùng có thể nhận cuộc gọi mà không cần chạm vào điện thoại. Tất cả những gì bạn cần làm là đồng bộ điện thoại và đồng hồ.


Và thực tế, nếu không phải nội dung trao đổi quá “bí mật”, bạn hoàn toàn không phải kê sát miệng vào Watch3 để trò chuyện. Nhờ vào phần micro rất nhạy mà bạn vẫn có thể vừa làm việc vừa trả lời cuộc gọi. Tương tự, trong môi trường bình thường, phần loa ngoài của Watch3 có âm lượng vừa đủ nghe để người dùng đàm thoại dễ dàng.


Trả lời tin nhắn tức thì

Các tin nhắn từ điện thoại có thể được đồng bộ với đồng hồ tức thì. Trong trường hợp đang bận, bạn có thể xem nhanh nội dung tin nhắn ngay trên mặt đồng hồ, và trả lời trực tiếp từ Watch3.


Bạn có thể lựa chọn từ kho câu trả lời mẫu được thiết lập sẵn, hoặc nhắn tin kiểu bàn phím T9 từ đồng hồ. Dĩ nhiên, bạn có thể soạn nội dung cho câu trả lời mẫu cho mình từ trước.

Nghe nhạc trực tiếp từ đồng hồ

Đã bao nhiêu lần chúng ta “lâm vào” tình huống này: Tự nhủ “nghe nhạc tí rồi ngủ” nhưng rốt cuộc lại vừa nghe nhạc vừa lướt web. Hậu quả là thời gian trôi vèo vèo. chúng ta nạp thêm một lượng ánh sáng xanh và thật khó để dỗ giấc sau đó. Giải pháp cho tình huống này chính là đặt điện thoại xuống và dùng Watch3 nghe nhạc.


Điều khiển điện thoại chụp hình từ xa

Trong tình huống chụp hình nhóm, hoặc selfie bằng chân máy, bạn hoàn toàn có thể dùng đồng hồ để điều khiển điện thoại chụp hình. Lúc này, mặt đồng hồ sẽ trở thành khung ngắm để bạn lựa chọn góc chụp tốt nhất cho mình và người thân. Và sau đó, bạn sẽ có một tấm ảnh thật ưng ý lưu trên điện thoại của mình.


Kết


Về mặt thiết kế, Galaxy Watch3 có vẻ ngoài thời trang và có khả năng biến đổi để phù hợp đồng hành cùng người dùng trong nhiều tình huống khác nhau. Và với các tính năng, trang bị thông minh của mình, chiếc đồng hồ này có thể được tận dụng như một trợ lý vô cùng hữu ích trong sinh hoạt hàng ngày, giúp cuộc sống người dùng dễ chịu và thoải mái hơn.

 
Last edited by a moderator:

lhsphong

New Member
Tham gia
19/4/21
Bài viết
2
Được thích
0
#2
Chào bạn
cho mình xin thông tin mặt đồng hồ điện tử thể thao với ạ !
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom