Mối liên hệ giữa các hoạt động trên Facebook và tuổi thọ con người

Adonis

Well-Known Member
Tham gia
24/2/14
Bài viết
213
Được thích
274
3514 #1

Người thường xuyên đăng ảnh có tuổi thọ cao hơn những người khác. Những người nhận được nhiêu yêu cầu kết bạn cũng có xu hướng sống lâu hơn. Đó là kết quả thống kê được thự hiện bởi một nhóm nghiên cứu sinh được công bố.

Thống kê được thực hiện trên 12 triệu người Mỹ sử dụng Facebook, với độ tuổi từ 27 đến 71, sử dụng dữ liệu từ Sở Y tế Công cộng California. Kết quả vừa được công bố trên Tạp chí của Viên Hàn lâm Khoa học nước này cho thấy, có mối liên hệ giữa tuổi thọ con người với những hành động trên Facebook của họ. Nghiên cứu được thực hiện bởi bởi William Hobbs – đại học California đi ngược lại những khuyến cáo của các bác sĩ về việc sử dụng Facebook hay các mạng xã hội, vốn được coi là không tốt cho sức khoẻ cũng như các mối quan hệ.

Theo đó, những người nhận được nhiều yêu cầu kết bạn có xu hướng sống lâu hơn. Lưu ý rằng “nhận được yêu cầu kết bạn” chứ không phải “đi kết bạn”. Kết quả này cũng trùng với những người đăng nhiều ảnh. Ngoài ra, những người sử dụng tin nhắn Facebook ở mức vừa phải cũng có tuổi thọ cao hơn.

Tuy nhiên, thống kê này chưa thực sự khách quan khi chỉ nghiên cứu với duy nhất mạng xã hội Facebook. Ngoài ra nó cũng mới đưa ra được mối liên hệ giữa 2 sự việc mà không có ý nghĩa nhân quả. Tức là bạn không thể sống lâu hơn chỉ vì cố tình đăng nhiều ảnh. Họ cũng đưa ra giả thuyết rằng sở dĩ những người đăng nhiều ảnh, nhận được nhiều lời mời kết bạn thường sống lâu hơn bởi họ có một đời sống thú vị, nhiều năng lượng hơn.

Xem thêm:

Tham khảo: TheVerge
 
Last edited by a moderator:

MariÔ

Active Member
Tham gia
15/10/14
Bài viết
211
Được thích
89
#2
tích cực đăng ảnh thôi :v
 

Moon193

New Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
15
Được thích
2
#3
Liên quan voãi. tui hiếm khi đăng ảnh mà cũng thọ 24 rồi ấy.hahaha
 

mtv3003

New Member
Tham gia
8/4/17
Bài viết
134
Được thích
14
#4
chịu khó đăng nhiều ảnh thôi các ae :byebye:
 

Moon Kim Anh

New Member
Tham gia
21/1/17
Bài viết
105
Được thích
26
#5
thế này thì mình sống lâu lắm suốt ngày check in kakaka
 

kiennguyen1802

Active Member
Tham gia
10/1/17
Bài viết
173
Được thích
56
#6
thế quả này chịu khó up ảnh vậy không lại ẻo sớm
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom