Một ứng dụng ngân hàng đưa Galaxy S10 vào "danh sách đen" do lỗi nhận diện vân tay

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2704 #1


Các flagship của Samsung có cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình đang gặp một lỗi nguy hiểm, khiến máy có thể bị mở khoá bằng một miếng dán màn hình giá rẻ. Samsung đã xác nhận và đang gấp rút đưa ra bản vá lỗi. Tuy nhiên, có vẻ như một số ngân hàng đã không chờ được.

Samsung cho biết Vấn đề này liên quan đến các thiết bị mở khóa cảm biến vân tay siêu âm sau khi nhận nhầm hình mẫu 3 chiều xuất hiện trên một số miếng bảo vệ màn hình silicon nhất định thành vân tay của người dùng.
Bạn có thể xem video thực nghiệm lỗi này bên dưới, các dấu vân tay có thể được đăng ký ngay cả trước khi dán miếng dán không chính hãng. Sau khi dán và mở khoá với ngón tay đã đăng ký, chiếc S10 sẽ nhận diện nhầm những ngón tay không đăng ký do nhớ lại hình 3 chiều đã lưu trên miếng dán:


Vấn đề này khiến nhiều người lo ngại các tài khoản ngân hàng của mình sẽ không còn được bảo mật nữa và mới đây, không chờ đợi Samsung đưa ra bản vá, ngân hàng NatWest đã ngăn không cho người dùng tải ứng dụng trên Play Store cho các máy Galaxy S10 vì lý do bảo mật. Ngân hàng này cho biết sẽ mở khoá ứng dụng trở lại ngay khi Samsung sửa xong lỗi.


Xem thêm:
 

huyanh995

Active Member
Tham gia
20/12/15
Bài viết
174
Được thích
87
#2
Haiz, đầu tầu còn như thế này thì biết bao giờ mới thoát được cái notch đây.
 
Tham gia
1/11/18
Bài viết
51
Được thích
4
#3
Nhục vãi, bữa trước các seeders còn thi nhau nổ vân tay siêu âm thần thánh nay thì bị liệt vào danh sách đen luôn, vài bữa nữa khách hàng nào mất tiền kiện cho nó chết cha nó luôn
 

Khiemnguyen1992

Active Member
Tham gia
16/9/18
Bài viết
238
Được thích
69
#5
Ios của nhà táo thì lỗi tè le, nhà sung cũng không khá hơn là bao. Vận đen bao chùm các hãng công nghệ, chắc mua lại con blackberry xài. Tiện thể cai mạng xã hội dần.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom