Một chút hy vọng vào Surface Phone - siêu phẩm Windows 10 Mobile trong truyền thuyết

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
5469 #1


Lâu nay, thông tin về thiết bị Surface Phone - từng được Microsoft hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm tuyệt vời ông mặt trời - vốn đã rất ít ỏi và thậm chí đã có một quãng thời gian dài "biệt vô âm tín", và thậm chí còn có tin đồn rằng chiếc máy này sẽ không bao giờ có thật. Thế nhưng, gần đây trên Twitter của Microsoft Australia đã lộ đôi chút thông tin về thiết bị này.

Cụ thể, Twitter của Microsoft Australia đã đăng lên một bức ảnh với thông điệp: "New One in Surface Family!" (tạm dịch: Gia đình Surface sắp có một thành viên mới) và caption ngắn gọn: "Soon!". Bức ảnh trên bao gồm một chiếc Surface Book ở bên phải, một chiếc Surface Pro 4 ở bên trái, và ở giữa là một thiết bị "lạ" được nhắc đến ở trên. Theo hình dạng, có thể đoán rằng ở vị ấy sẽ là một chiếc Surface Phone.

Chỉ một thời gian ngắn sau, tweet này đã bị gỡ. Nhưng may mắn thay, một người có tên Simon đã kịp chụp màn hình và tấm hình đó đang được chia sẻ trên trang MSMobile.pl


Tuy nhiên, vẫn chưa có công bố chính thức nào đến từ Microsoft nên ở thời điểm hiện tại chưa ai dám khẳng định gì hơn. Chỉ có thể mong chờ rằng Microsoft sẽ làm cho cả thế giới bất ngờ trong tương lai không xa. "Và thật đáng để chờ đợi."

Xem thêm:
@dattchu17410
Via MSMobile.pl
 
Last edited by a moderator:

trieuducphu

Active Member
Tham gia
19/9/15
Bài viết
133
Được thích
57
#2
Truyền thuyết kể rằng....... Vào những năm xxxx trước công nguyên có tin đồn về sự xuất hiện chiếc Súp phây phôn hiếm hoi. Và rất may mắn thay là đã có một vị người Úc kịp thời ghi lại 1 hình ảnh hiếm hoi đó để chúng ta cùng khám và cùng phá.
 

NKT_TN

New Member
Tham gia
13/9/16
Bài viết
13
Được thích
9
#3
sao không lộ mặt sau nhể :waaaht::canny:Nhá hàng mặt trước một màu đen thui :ah::baffle:
 

kuchjnsu

đập choai
Tham gia
11/2/14
Bài viết
216
Được thích
132
#5
vẫn ghiền wm hi vọng giá đừng surface :doubt:
 
Top Bottom