Một chiếc iPhone 8 vẫn hoạt động tốt sau 2 tháng rơi xuống sông

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1279 #1


Kể từ năm 2016, sau khi được bổ sung tính năng kháng nước, chúng ta thường được nghe những câu chuyện khó tin về những trường hợp iPhone vẫn còn sống sót, sau khi ngâm mình lâu ngày dưới nước. Và bài viết này cũng sẽ kể lại một câu chuyện như vậy.

Cụ thể vào đầu tháng 2 năm nay, chị Thayse Bussolo-Vieira, Quản trị viên của British Airways đã vô tình làm rớt chiếc iPhone 8 của mình xuống dòng sông Thames, ở phía nam nước Anh, khi đang cho thiên nga ăn. Vì có rất nhiều hình ảnh chưa kịp sao lưu, ngay lúc đó, chị từng có ý định sẽ nhảy xuống để vớt lại chiếc smartphone của mình.


Tuy nhiên, ý định đó đã bị hủy bỏ vì sự nguy hiểm của dòng sông với mực nước khá cao. May mắn tay, sau 2 tháng, cô Thayse Bussolo-Vieira và vị hôn phu của mình đã vô tình tìm thấy chiếc iPhone 8 ở bờ sông, khi đang đi bộ ở Staines-Thames.

Theo chia sẻ, chiếc iPhone 8 của cô đã lưu lại gần 20.000 bức ảnh trong năm chuyến đi nước ngoài với chồng sắp cưới của mình. Việc làm rớt thiết bị khiến cô thực sự chán nản và nghĩ rằng, sẽ không bao giờ có lại những hình ảnh trên.


Chị Thayse chụp ảnh cùng chiếc iPhone 8 bị thất lạc

Sau khi được cho vào hũ gạo và để qua đêm, chiếc iPhone 8 của chị Thayse Bussolo-Vieira đã nhận sạc và hoạt động bình thường. Điều này đồng nghĩa với việc, những hình ảnh quý giá kia sẽ không bị thất lạc nữa. Theo công bố của Apple, mẫu iPhone 8 có khả năng kháng nước theo chuẩn IP67, điều này đồng nghĩa với việc thiết bị có thể hoạt động ở độ sâu tối đa 1m, trong 30 phút.

Xem thêm:


Theo: GizmoChina
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
7/6/18
Bài viết
39
Được thích
1
#3
Hàng Sony hay Samsung cũng chống nước tốt lắm, nói chỉ Apple thì thiên vị quá.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom