Một nạn nhân phải nhập viện vì chơi Candy Crush quá sức

Tham gia
6/4/15
Bài viết
131
Được thích
298
1404 #1
Một anh chàng 29 tuổi sống tại bang Virginia (Mỹ) vừa được đưa vào phòng cấp cứu tại bệnh viện địa phương bởi một nguyên nhân hết sức buồn cười, đó là anh ta đã chơi game Candy Crush quá độ.


Đây là một trong nhiều dẫn chứng được rút ra từ nghiên cứu của trang JAMA, theo đó bài viết đã tiết lộ ảnh hưởng của việc cày game với cường độ hàng tiếng đồng hồ mỗi ngày, kéo dài trong 6-8 tuần liền có thể gây nên chứng đau rút mãn tính ở ngón tay cái (được tiếp xúc nhiều nhất với các thiết bị) của người đàn ông này.

Và tình trạng của anh ta tệ đến nỗi phải phẫu thuật để nối lại dây chằng, có lẽ đây cũng là lý do anh này không muốn tên mình xuất hiện trên mặt báo.


Điều đáng nói ở đây là anh ta không bị nghiện game mà chỉ dùng nó để giải trí giữa giờ làm việc, nhưng do say mê các viên kẹo ngọt quá mà quên mất cơn đau đang hình thành... và kết quả thật không đáng chút nào.

Tiến sĩ Andrew Doan, một đồng tác giả của nghiên cứu, cho biết:
"Chúng ta cần phải nhận thức được rằng các trò chơi video hiện nay đang dần có tác dụng như một loại thuốc giảm đau kỹ thuật số. Ta phải rất cẩn thận vì điều này có thể bị lạm dụng quá mức."
Nguồn Techradar, JAMA.
 
Last edited by a moderator:

David_Tài

New Member
Tham gia
19/9/14
Bài viết
244
Được thích
80
#2
Đấy suốt ngày bảo ứng dụng game wp nghèo nàn đấy fan Android vào đây này nghiện game là 1tai hại Facebook zalo rất nhìu là 1sự lãng phí time
 

MrDarkNuLuv

New Member
Tham gia
1/4/15
Bài viết
4
Được thích
0
#3
Đấy suốt ngày bảo ứng dụng game wp nghèo nàn đấy fan Android vào đây này nghiện game là 1tai hại Facebook zalo rất nhìu là 1sự lãng phí time
Hệ điều hành nó chẳng có tội tình gì cả bạn à. Tội là do người dùng không biết lúc nào cần phải dừng lại và lãng phí quá nhiều thời gian vào những thứ "ảo tưởng" đó mà thôi.
Game thì chơi nhiều cũng chán nên việc gì phải mê nhỉ?
Facebook, Zalo ko dùng đến cũng đâu có chết mà thấy nhiều người sống không yên đứng ngồi ko vững nếu ko có.
Nhiều khi thấy nhiều bạn thật tội! Nhưng mà thôi cũng kệ :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom