Một người nào đó đã live stream ngâm Galaxy S21 vào bể cá, bất ngờ là Galaxy S21 vẫn còn hoạt động sau hơn 10 ngày ngâm nước

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,472
Được thích
2,520
2451 #1

Samsung đã chính thức tung ra Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra vào tháng trước trong sự kiện Galaxy Unpacked 2021. Giống như mọi chiếc flagship đình cao của Samsung trước đó, dòng sản phẩm Galaxy S21 Series đều trang bị chuẩn kháng nước, bụi IP68 giúp cả ba mẫu smartphone này có thể chống chịu được ở độ sâu 1.5 m trong vòng tối đa là 30 phút, và nếu chẳng may khi đi gặp trời mưa, hoặc làm đổ ly nước lên máy thì vẫn không sao.

Để kiểm chứng cho khả năng chống nước của Galaxy S21 Series, một kênh Youtube có tên Photo Owl Time Lapse mới đây đã live stream trực tiếp việc anh này cho chiếc Galaxy S21 mới nhất của Samsung trải qua một bài kiểm tra ngâm nước kéo dài nhất có thể để xem mẫu smartphone này có thể sống sót dưới nước được bao lâu. Tuy nhiên có vẻ như sức chịu đựng của Galaxy S21 là quá lớn khi hiện Youtuber này vẫn chưa tìm được câu trả lời vì mẫu smartphone này vẫn còn đang hoạt động sau hơn 240 giờ hoặc 10 ngày ngâm dưới nước.


Tính tới thời điểm hiện tại, video live stream của Youtuber Photo Owl Time Lapse vẫn đang tiếp tục và điều đó có nghĩa chiếc Galaxy S21 vẫn còn đang hoạt động sau 240 giờ hoặc 10 ngày ngâm dưới nước (tính tới thời điểm bài được viết). Galaxy S21 chỉ cho phép chức năng đồng hồ bấm giờ hiển thị 99 giờ, 59 phút và 59 giây mà thôi, điều này có nghĩa là Youtuber Photo Owl Time Lapse phải cộng dồn thời gian lại trong quá trình thử nghiệm diễn ra. Như bạn có thể thấy trong video, có dòng chữ +200 giờ vào thời gian thực trên đồng hồ bấm giờ của Galaxy S21. Dưới đây là nhật ký của Youtuber Photo Owl Time Lapse về quá trình thực hiện bài test chống nước của Galaxy S21:

Cập nhật 1:

"Hóa ra chức năng đồng hồ bấm giờ trên S21 chỉ lên đến 99 giờ 59 phút 59 giây. Khi nó đạt đến ngưỡng tối đa, tôi đã phải khởi động lại nó theo cách thủ công và bộ đếm bắt đầu lại từ 0. Và tôi đã phải làm như vậy 2 lần, thời gian cộng đồn đã lên tới hơn 200 giờ."

Cập nhật 2:

"Galaxy S21 đưa ra cảnh báo "Moisture detected - Đã phát hiện độ ẩm" sau khi thiết bị ngâm trong nước trong 117 giờ 53 phút.Màn hình không còn phản hồi và liên tục nhảy giữa các ứng dụng một cách không kiểm soát. Sau một số lần tôi nhấn nút khởi động lại đồng hồ bấm giờ , thì bây giờ nó hoạt động tốt trở lại, nhưng cảnh báo độ ẩm vẫn còn đó. Hãy xem điều gì xảy ra tiếp theo."

Cập nhật 3:

"Vào lúc 241 giờ 10 phút, video của tôi chỉ có khoảng 10 người đang xem và mọi người đều quan tâm việc loa của Galaxy S21 có còn hoạt động được không? Tôi đã thử phát một bài hát và có vẻ như loa của S21 phát ra những âm thanh rất khủng khiếp, rất bé và hầu như không thể hiểu được."

Kênh Photo Owl Time Lapse tuyên bố rằng anh đang thử nghiệm việc xếp hạng tiêu chuẩn chống nước IP68 của smartphone để đảm bảo rằng nó có thể hoạt động bình thường sau khi ngâm trong nước trong thời gian dài - trong trường hợp của Samsung là 1,5 mét nước ngọt trong tối đa 30 phút. Bể cá dường như chỉ có thể chứa được 50cm nước, vì vậy có lẽ thời gian sẽ lâu hơn so với tiêu chuẩn thông thường. Nhưng thử nghiệm này là một điều hấp dẫn để bạn đọc có thể xem xét khả năng việc Galaxy S21 có thể sống sót bao lâu khi ở dưới nước.
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom