Một người phụ nữ "tố" iPhone 7 khiến mình bị bỏng, Apple đang điều tra

romeojane007

New Member
Tham gia
12/4/14
Bài viết
257
Được thích
194
1906 #1

Cô Melanie Tan Pelaez ở Úc vừa qua chính là nạn nhân khi chiếc iPhone 7 phát nổ trong lúc cắm sạc, trước đó cô có mở video và ngủ quên không tắt.

Vẫn chưa biết mức độ nghiêm trọng của vụ nổ như thế nào, nhưng sáng hôm sau khi thức dậy, cánh tay phải của cô bị bỏng và đỏ lên, đồng thời một vết thương dài xuất hiện.

Sau khi đến bệnh viện, bác sĩ đã chuẩn đoán tình trạng bỏng của cô ở cấp độ 2 và do tác động từ bên ngoài. Hiện tại Melanie đang điều trị tại ER, cô cũng đang mang thai và rất may không ảnh hưởng đến đứa bé.



Gia đình của Melanie đã kiểm tra trong phòng để tìm nguyên nhân bị bỏng, lúc đó họ đã phát hiện chiếc iPhone 7. Ngay sau đó, chiếc iPhone 7 đã được đưa đến trung tâm của Apple gần đó, nhân viên cũng đã tiếp nhận và xử lí, đồng thời do vẫn chưa rõ nguyên nhân nên chiếc iPhone này đã được đóng gói và vận chuyển đến Cuprtino, Mỹ, để kiểm tra.

Mặc dù được đổi ngay cho 1 chiếc iPhone 7 mới, nhưng Melanie không lấy vì đã mất đi lòng tin. Melanie cũng chưa gởi đơn kiện đến tòa án, nhưng hiện tại cô đã phải trải qua vài cuộc phẫu thuật để có thể chữa lành vết bỏng.

Có thể bạn quan tâm:
 
Last edited by a moderator:

minhtri284

New Member
Tham gia
26/2/16
Bài viết
44
Được thích
25
#3
Có khi nào do vừa sạc vừa chạy video, rồi còn đè tay khiến nhiệt độ máy tăng cao dẫn đến cháy. Mình chẳng bao giờ vừa sạc vừa dùng, vì lo chai pin với cả nóng máy, toàn sạc trước khi ngủ chứ k bh cắm qua đêm. Mà cx lạ thật, cô ấy ngủ say đến mức mà bỏng như vậy k cảm giác gì.
 

Huy Thông

New Member
Tham gia
6/11/16
Bài viết
28
Được thích
14
#4
Vừa sạc vừa xài nguy hiểm vậy mà vẫn có khối người cứ làm :doubt:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom