Một số ý tưởng kỳ dị về cụm camera của smartphone

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1788 #1


Có vẻ như năm 2019 là năm của những cụm camera gây tranh cãi, tuy nhiên nếu như bạn thấy cụm camera của iPhone 11 hay Huawei Mate 30 vẫn còn khá lạ thì chắc chắn những thiết kế dưới đây sẽ khiến bạn phải "trầm trồ" vị độ độc dị của nó.

1. Cụm camera Illuminati



Hội kín Illuminati có biểu tượng là một hình tam giác với con mắt ở giữa. Được biết, đây là một hội có thật trong lịch sử và trong cả các tác phẩm giả tưởng với những câu chuyện rùng rợn và bí ẩn. Điều này sẽ giúp cho người dùng có được nhiều ánh mắt "trầm trồ" và thậm chí là hoảng sợ của những người xung quanh khi thấy mình đang sử dụng thiết bị này.

2. EXTREME CAMERA



Chữ X của cụm camera trên đại diện cho chữ "EXTREME" (cực đỉnh), biểu tượng này sẽ giúp thiết bị trở nên nổi bật và "pro" hơn so với những thiết bị khác đang có trên thị trường. Thêm vào đó, đây cũng là biểu tượng cho sự "siêu đỉnh" của cụm camera với camera tiềm vọng ở giữa, mang lại khả năng zoom quang chất lượng.

3. Camera hình Trái Tim, "chụp ảnh cực kỳ có tâm"



Theo Phone Arena, cụm camera hình trái tim sẽ thu hút được các đối tượng người dùng là nữ giới, đặc biệt là những cô gái trẻ và tuổi teen. Kết hợp với màu sắc nữ tính, đây sẽ là một món quà cực lỳ tuyệt vời để cánh đàn ông mua tặng cho một nửa của mình.

4. Camera hình ngôi sao, cảm giác như một "ngôi sao"



Nếu như camera hình trái tim vẫn chưa đủ khiến bạn nổi bật thì cụm camera hình ngôi sao có lẽ sẽ giải quyết được vấn đề này. Theo đó, khi sử dụng hoặc chujo ảnh với thiết bị này, bạn sẽ có cảm giác như mình là một ngôi sao thực thụ và thu hút được rất nhiều sự chú ý. Trang PhoneArena cho hay, thiết bị này sẽ rất hợp với những ai là influencers trên YouTube hoặc Instagram.

5. Camera hình thánh giá, chúc phúc cho những ai được chụp ảnh



Đôi khi, bạn cần một thứ gì đó thực sự truyền cảm hứng cho mình và một thiết bị với camera hình thánh giá có thể sẽ rất hợp với bận. Không những chúc phúc, nó sẽ giúp bạn vượt qua nỗi sợ khi không cần phải mất công tìm dụng cụ để đuổi "Ma Cà Rồng".

6. Camera "Trăng Khuyết", chuyên trị chụp ảnh trong màn đêm



Theo đó, cụm camera hình trăng khuyết sẽ giúp nhà sản xuất có thể nhấn mạnh với người dùng về khả năng chụp ảnh trên sản phẩm của mình, có thể "cân" được tất cả các điều kiện từ ngày đến đêm. Thêm vào đó, khi bật Flash, thiết bị của người dùng sẽ giống như một vầng trăng đang tỏa sáng.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: PhoneArena
 
Last edited by a moderator:

dangkhoa1612

New Member
Tham gia
16/4/19
Bài viết
12
Được thích
3
#2
Cụm Camera trái dừa, giúp người chụp đỡ khát
Cụm Camera bếp từ, giúp người chụp đỡ đói
 
Tham gia
4/9/19
Bài viết
43
Được thích
8
#4
haha. đến mệt.
nhưng sáng tạo thế cũng tốt, tạo điểm nhấn riêng.
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#7
nhìn cũng đẹp phết ấy .
 

Duy Tân

New Member
Tham gia
21/5/19
Bài viết
16
Được thích
0
#8
mẫu render thì lúc nào không đẹp. nhưng khi làm thực tế thì còn 1 đống trở ngại về công nghệ cần vượt qua nên thực tế lúc nào trong cũng tởm.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom