Một số ứng dụng miễn phí, nổi bật trong tháng dành cho WP / Windows 10

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
3465 #1

Chúng ta đang đi đến những ngày đầu tiên của tháng 12, tháng cuối cùng trong năm, tháng của mùa Giáng Sinh, tháng đón chào năm mới. Hôm nay, mình xin gửi đến bạn đọc một số ứng dụng, tựa game miễn phí, nổi bật trong tháng dành cho các thiết bị chạy Windows Phone hoặc Windows 10 của Microsoft, dựa trên đánh giá của AdDuplex HERO App.

1. Runemals (FREE - Windows Phone/Windows 10)


Runemals là tựa game mới nhất vừa xuất hiện trên Windows Phone do nhà phát hành nổi tiếng Game Troopers phát triển. Trò chơi đưa bạn đặt chân đến những vùng đất bí ẩn, khám phá hòn đảo huyển bí Rune Island và mở ra cánh cửa cho một cuộc phiêu lưu trong trí tưởng tượng đầy hấp dẫn.

Cách chơi của Runemals khá giống với loạt game Pokemon đình đám trước đây. Người chơi có thể đi phiêu lưu trên khắp hòn đảo tìm, đào tạo và thu nhập những con quái thú sau đó mang chúng đi chiến đấu với những nhân vật khác để vượt qua những thử thách được nhà sản xuất trong ra trong game.


Tương tự như tựa game Pokemon, lúc bắt đầu thì người chơi có thể lựa chọn 1 trong 3 quái thú, gọi chung là Runemal để đồng hành với mình, bao gồm một con vật tắc kè, một con cáo và một con bạch tuộc, tương ứng với từng nguyên tố lửa, đất và nước.
Sau đó, bạn sẽ được đưa đến không gian của hòn đảo Rune Island, phiêu lưu và thám hiểm cùng với quái thú của mình, tiếp tục thu thập và huấn luyện thêm nhiều con thú khác để làm đầy bộ sưu tập của bạn, đồng thời trang bị những kĩ năng cần thiết để chuẩn bị cho những cuộc chiến đấu căng thẳng sau này.

2. Meme Generator Suite (FREE/Windows Phone - Windows 10)


Đây là ứng dụng gây được rất nhiều sự chú ý trong thời gian qua, sau khi các nhà phát triển cho phép người dùng tải về và nâng cấp lên phiên bản PRO trị giá 1,99 USD hoàn toàn miễn phí. Mặc dù thời hạn cài đặt đã hết nhưng bạn vẫn có thể sử dụng phiên bản miễn phí của Meme Generator Suite với khá nhiều tính năng đáng chú ý như sau:
  • Truy cập và sử dụng kho dữ liệu meme khổng lồ với hơn 100,000 mẫu từ memegenerator.net.
  • Tinh chỉnh lại meme sử dụng những hình ảnh của riêng bạn.
  • Cài đặt sẵn bộ "Offline Collection" với hơn 300 mẫu meme thông dụng.
  • Nhiều công cụ để bạn tạo ra các tấm áp phích hay khẩu hiệu "Jo Baka" và "Keep Calm".
  • Thoải mái di chuyển câu, chữ, chỉnh sửa hình ảnh, màu sắc,...
  • Hỗ trợ crop hình ảnh theo nhiều tỉ lệ khác nhau.
Ngoài ra, nếu như quyết định nâng cấp lên phiên bản PRO thì người dùng có thể tránh bị phiền phức bởi các banner quảng cáo rối mắt, tùy chọn upload trực tiếp lên Imgur và một số công cụ khác.

3. Digfender (FREE/Windows Phone - Windows 10)


Digfender là một tựa game thủ thành mới, hấp dẫn và rất đáng chơi dành cho các thiết bị Windows Phone hoặc Windows 10 của Microsoft. Cách chơi của Digfender rất quen thuộc, bạn sẽ nhập vai vào ông chủ của một tòa lâu đài, sau đó điều khiển và xây dựng các hệ thống phòng thủ để tiêu diệt những con quái vật đang lăm le xâm chiếm thành phố của bạn.

Digfender có hai chế độ chơi, một là Story Mode dựa theo cốt truyện được các nhà sản xuất phát triển với hơn 60 màn chơi khác nhau, hai là chế độ Survival. Trong quá trình chơi, người chơi cũng có thể đào và tìm kiếm các kho báu ẩn sâu dưới lòng đất, tuy nhiên điều này sẽ làm thức giấc những con quái vật đang ngủ sâu dưới đây.


Ngoài ra, Digfender còn mang đến rất nhiều item khác nhau, hỗ trợ khả năng phòng thủ của người dùng như băng, lửa, sét, gió,..., bên cạnh đồ họa đẹp mắt cùng cốt truyện hấp dẫn.

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom