Một số ứng dụng nhắn tin hàng đầu trên Android

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
2567 #1

SMS luôn được biết đến là một trong những đặc điểm cơ bản nhất của một chiếc điện thoại, nhưng theo xu hướng hiện nay, ứng dụng nhắn tin mặc định của điện thoại đã dần trở nên lỗi thời với người dùng smartphone. Do hiện nay, có rất nhiều ứng dụng nhắn tin miễn phí chỉ cần điện thoại có kết nối internet, hơn nữa nó còn hỗ trợ nhiều tính năng thú vị hơn so với kiểu SMS truyền thống. Mời các bạn cùng tham khảo qua một số ứng dụng nhắn tin tốt nhất hiện nay trên nền tảng Andoird.

Dưới đây là danh sách các ứng dụng nhắn tin tốt nhất hiện nay dành cho người dùng các thiết bị chạy nền tảng Android. Xin mời các bạn cùng tải về và khám phá, các ứng dụng dưới đây đều cho phép tải về miễn phí.

1. BBM (BlackBerry Messenger)


BlackBerry Messenger là một ứng dụng nhắn tin dành cho điện thoại BlackBerry, nhưng nó đã được phát triển để hỗ trợ cho cả nền tảng Android. Giờ đây người dùng có thể chat và chia sẻ những câu chuyện hài hước, ảnh, video,...với từng cá nhân hoặc một nhóm bạn. Ngoài ra, bạn có thể chia sẻ ứng dụng thông qua phần mềm kết nối BBM.
2. Facebook Messenger


Facebook Messenger là một ứng dụng trò chuyện miễn phí, được phát triển dựa trên nền tảng Facebook. Trong bản cập nhật mới, ngoài hỗ trợ nhắn tin thì Facebook Messenger còn cho phép gọi điện miễn phí qua WiFi hoặc các gói dữ liệu.

Bạn chỉ cần kết nối Wifi hoặc dữ liệu di động là có thể giữ liên lạc với tất cả bạn bè mọi lúc, mọi nơi. Nhờ Facebook Messenger, bạn hoàn toàn có thể nhận, gửi tin nhắn văn bản, tiếp nối cuộc trò chuyện Facebook trên máy tính của bạn. Là ứng dụng của Facebook nhưng Messenger còn hỗ trợ nhắn tin với tất mọi người trong danh bạ điện thoại, chỉ cần nhập số điện thoại để thêm liên hệ mới và bạn có thể thực hiện cuộc trò chuyện miễn phí ngay lập tức.
3. Google Hangouts


Google Hangouts (hay còn gọi là Hangouts) là một ứng dụng nhắn tin miễn phí đến Google, đây phiên bản cập nhật của ứng dụng Google Talk - mang đến cho người dùng trải nghiệm trò chuyện nhóm từng người một khá thú vị, đồng thời bạn có thể chia sẻ hình ảnh, biểu tượng tình cảm emoji và thực hiện cuộc gọi video miễn phí.

Tính năng hội thoại nhóm trong Hangouts được hỗ trợ tốt hơn bao giờ hết. Người dùng có thể gửi hình ảnh hoặc biểu tượng emoji, xem tình trạng online của người dùng khác trong Hangouts và gửi tin nhắn tới bạn bè bất cứ lúc nào, ngay cả khi họ không kết nối ở thời điểm hiện tại.
4. Kik


Kik là một ứng dụng nhắn tin hoàn toàn miễn phí, giúp người dùng kết nối với bạn bè. Kik hỗ trợ các tính năng trò chuyện, chia sẻ hình ảnh riêng tư, thảo luận kế hoạch đi chơi với nhóm,...Nhà sản xuất ứng dụng này đặt cao tính đơn giản khi thiết kế ứng dụng này. Vì thế Kik là một ứng dụng có thiết kế đẹp mắt đồng thời đơn giản và dễ sử dụng.
5. Line


Line là một ứng dụng nhắn tin Line cho Android là ứng dụng chat miễn phí vốn đã nổi tiếng trên Android và iOS. Nó cho phép gửi tin nhắn miễn phí, ngoài ra người dùng còn có thể gửi ảnh, sticker, emoticon, thông tin địa điểm, gửi tin nhắn nhóm lên đến 100 người.

Line còn có một tính năng theo mình là khá thú vị, đó là lắc máy để tiến hành việc thêm một ai đó vào danh sách bạn bè. Bạn có thể tìm thấy tính năng này trong thẻ Bạn bè > Thêm > Lắc tay. Line sẽ nhận biết khi mà bạn cùng với một ai khác lắc máy đồng thời, máy chủ của Line sẽ tự động phân tích và nhận biết được hai bạn đang có yêu cầu thêm bạn với nhau. Chỉ cần nhấn vào cái tên phù hợp xuất hiện trên màn hình là xong. Nếu không tiện thì chúng ta có thể thêm bạn theo ID như cách truyền thống hoặc scan mã QR. Nhờ có những tính năng phụ nhưng hấp dẫn như vậy mà Line khiến việc giao tiếp với mọi người được dễ dàng hơn.
6. Signal Private Messenger


Signal Private Messenger là một ứng dụng nhắn tin mới được cung cấp và rất nhanh chóng nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ người dùng, đặc biệt là sau sự kiện rất nhiều những thông tin bí mật bị Edward Snowden tung hô. Điểm mạnh của ứng dụng này đó khả năng bảo mật, nó mã hóa tin nhắn của bạn và chỉ một mình bạn có thể đọc được.
7. Skype

Skype là một ứng dụng phổ biến trên PC cho tới các nền tảng mobile như Android, iOS và Windows Phone với những tính năng mạnh mẽ vượt trội hơn so với các ứng dụng cùng mảng nên thu hút được một lượng người dùng đông đảo trên toàn cầu. Tham gia vào Skype cho Android người dùng có thể dễ dàng thực hiện các cuộc gọi video hay các đoạn chat dù ở bất kì nơi đâu với những người thân, bạn bè đang ở phương xa mà không cần lo lắng tới phí cước dịch vụ viễn thông, chỉ cần đăng kí một gói cước mạng 3G hay truy cập Wifi là bạn có thể buôn chuyện thoải mái rồi.

Và điều khiến cho skype nổi bật hơn các đối thủ khác đó chính là chất lượng hình ảnh video cao mà ứng dụng này mang lại, không phải những hình ảnh mờ không rõ hình và liên tục bị giật video mà chính là hình ảnh sắc nét với chất lượng cao.
8. Viber


Với hơn 606 triệu người dùng trên toàn thế giới, cho phép nhắn tin và gọi video với chất lượng tốt nhất qua WiFi hoặc gói dữ liệu, Viber đang trở thành ứng dụng trò chuyện miễn phí được yêu thích nhất. Chỉ cần cài đặt tiện ích này trên máy, bạn có thể tạo các nhóm chat lên đến 200 người, kể cả trên smartphone và máy tính bảng.

Viber còn có tính năng được đồng bộ với danh sách liên lạc di động, tự động phát hiện các số liên lạc đã có Viber trên thiết bị của mình. Nhờ đó, mỗi khi bạn thực hiện gọi đều có lựa chọn là gọi thông thường hoặc gọi bằng Viber, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn để thực hiện cuộc gọi của mình.
9. WeChat


WeChat là một ứng dụng nhắn tin miễn phí với hơn 300 triệu người dùng do Tencent phát hành và hỗ trợ hơn 20 thứ tiếng, bạn có thể kết nối trên toàn cầu, tạo một tài khoản cá nhân và kết nối với một mạng lưới người dùng từ khắp nơi trên thế giới. WeChat hoạt động đa nền tảng vì thế bạn có thể kết nối với bạn bè mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị bạn sở hữu.

Ứng dụng này được đánh giá khá cao bởi thao tác đăng ký dễ dàng, chỉ cần đăng ký đơn giản thông qua số điện thoại, bạn đã có thể tham gia vào thế giới WeChat rộng mở cùng hàng triệu người bạn khác ở khắp nơi trên thế giới. Tính năng cơ bản là chat hoạt động tương đối ổn định. Bên cạnh đó là tính năng tin nhắn cá nhân, chat nhóm cũng được chú trọng với các tiện ích như: văn bản, ghi chú thoại, hình ảnh, video, dữ liệu vị trí và nhiều hơn nữa.
10. WhatsApp


WhatsApp là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất trên Android. Với một loạt tính năng mới như cho phép đánh dấu bằng ngôi sao một tin nhắn bất kỳ, hỗ trợ chia sẻ trực tiếp từ một ứng dụng khác (Direct Share) và hiển thị ảnh thumbnail cũng như tiêu đề khi chia sẻ liên kết.
11. Zalo


Zalo là ứng dụng nhắn tin miễn phí, được tích hợp nhiều tính năng nổi bật như giao diện phẳng siêu mượt, chia sẻ ảnh và video với tốc độ cực nhanh, gửi tin nhắn giọng nói, kho biểu tượng hoành tráng và 100% miễn phí. Đây là một sản phẩm của VNG và chuyên dụng dành cho người dùng di động Việt.

Zalo cho phép bạn có thể gửi cả tin nhắn text và voice, chơi game giải trí với bạn bè, chia sẻ hình ảnh để thể hiện cá tính cùng với những hiệu ứng độc đáo. Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi tin nhắn đa phương tiện (hình vẽ tay, kho emoticon động vui nhộn,…), chia sẻ vị trí để tìm kiếm bạn mới.
Nguồn tham khảo: Android Authority
 
Last edited by a moderator:

Nguyen Van Ty

Active Member
Tham gia
12/3/14
Bài viết
106
Được thích
55
#2
Mình chỉ xài Messenger của Facebook và Whatsapp cũng của FB luôn.
 

MrCent

Well-Known Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
685
Được thích
454
#3
Cá nhân mềnh

- BBM: mềnh dùng trên mỗi BB, cơ mà cũng đang treo xó
- FM: Fb dạo này lười chả dùng, đừng nói Mess, mà dùng cũng toàn chạy Fb Chat Re-enabler, ko biết Message chạy riêng là gì :v
- Hangouts: ngay khi up ROM xong, xoá béng món này :v
- Kik, SMN, Wechat: ko biết là gì, don't care :rofl:
- WA, Skype: 2 đối tượng ko bao h sờ mò, ko cài
- Viber: cứ cài chỉ thấy quảng cáo chả khác tin nhắn đt, ko biết sao nó biết số mềnh để mà spam
- Zalo: cũng goi là ngó nghiêng tý, cơ mà cũng treo niêu
- Line: cay nhất thằng này, dùng nhiều nhất, tự nhiên từ hôm up lại ROM bên ăn roi, ko thể nào log vào được, toàn báo invalid number phone, làm đủ mọi cách đều tịt, đành phải log bằng WP, siêu ức chế
Theo mềnh 3 thằng ngon nhất là Line, Zalo, Viber, vì đều có thể cài trên cả PC, dùng rất tiện (Fb ko tính)
 

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
#5
Ủa mình xem trên trang tham khảo Android Authority đâu có nêu Zalo
Zalo là do mình thêm vào :v cho nên mới để là "Nguồn tham khảo" ấy, chứ mình không để là "Theo" :big_smile: bạn hiểu không :p vì mình thấy Zalo cũng là một ứng dụng nhắn tin khá tốt cho người VN, tại sao lại không thêm nó vào luôn :big_smile:
 

Út Khờ

New Member
Tham gia
26/4/14
Bài viết
137
Được thích
126
#6
Ủa mình xem trên trang tham khảo Android Authority đâu có nêu Zalo
Zalo là do mình thêm vào :v cho nên mới để là "Nguồn tham khảo" ấy, chứ mình không để là "Theo" :big_smile: bạn hiểu không :p vì mình thấy Zalo cũng là một ứng dụng nhắn tin khá tốt cho người VN, tại sao lại không thêm nó vào luôn :big_smile:
Đây cũng là ứng dụng được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam và do người Việt phát triển nên thêm vào đâu có gì lạ, đâu nhất thiết phải cóp 100% theo nguồn tin....họ cũng là người tự viết ra thôi
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom