Một số hình ảnh buổi Offline Lumia 950/950 XL tại TP. Đà Nẵng (10/11)

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
4456 #1

Hôm Chủ Nhật (10/11), tại cửa hàng di động Quốc Hùng (183 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng) đã diễn ra buổi Offline do Microsoft tổ chức với chủ đề về Lumia 950/950 XL cũng như Windows 10 Mobile. Chương trình đã thu hút được gần 150 khách tham dự với không khí đầy sôi động, hào hứng và rất nhiều phần quà hấp dẫn. Dưới đây là một số hình ảnh được ghi nhận từ buổi Offline.

Các bạn đến từ rất sớm để checkin.



Chương trình bắt đầu với MC giới thiệu về nội dung buổi Offline.


Tiếp theo, anh Duy đại diện đến từ Microsoft Academy lên sân khấu giới thiệu với mọi người về bộ đôi Lumia 950, 950 XL cùng những tính năng độc đáo của máy.


Sau mỗi phần trình bày tính năng, khách tham dự sẽ được trải nghiệm ngay tại chỗ để hiểu rõ hơn. Mọi người đều hứng thú với các tính năng như Windows Hello, Continuum, thử chụp với camera máy.


Tiếp theo là phần chia sẻ của anh Tùng Hà đến từ diễn đàn Techrum.vn. Anh Tùng chia sẻ nhiều về trải nghiệm cá nhân cũng như những tính năng thích nhất khi sử dụng máy.


Tiếp nối chương trình là phần hỏi đáp (Q&A) về sản phẩm, đây là phần đặc biệt sôi nổi với rất nhiều câu hỏi hay và hóc búa.



Anh Nguyễn Anh Hải, Giám Đốc Hỗ Trợ Phát Triển Kinh Doanh của Microsoft chia sẻ về chiến lược của hãng đối với Windows 10 Mobile và giới thiệu các dòng sản phẩm khác có thể về Việt Nam trong tương lai, như Surface Pro, Surface Book.


Sau đó là chương trình bóc thăm trúng thưởng với rất nhiều phần quà hấp dẫn.





Mọi người chụp ảnh kỷ niệm trước khi ra về. Buổi Offline kết thúc trong tiếng cười và niềm vui của các fan được gặp lại nhau, cùng nhau trao đổi, chia sẻ kiến thức.


Một số hình ảnh khác



 

MacMillan

Captain
Tham gia
17/9/15
Bài viết
2,454
Được thích
7,361
#2
Lại là anh địt đi max lvl tự sướng :))))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom