Một số hình ảnh gameplay của bom tấn Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile với đồ họa "khủng"

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
4250 #1

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile là phiên bản tiếp theo của tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile được rất nhiều game thủ Việt Nam chơi, thuộc series game Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile do nhà sản xuất Kingsoft phát triển dựa trên dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên (VLTK) nổi tiếng một thời trên PC. Game lần đầu tiên được nhà phát hành Tencent giới thiệu vào cuối năm 2018, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, VLTK 2 Mobile mới chỉ đang trong giai đoạn thử nghiệm tại Trung Quốc.

Trở lại vào những ngày cuối năm 2018, nhà phát triển Kingsoft bất đầu "nhá hàng" những hình ảnh đẹp mắt đầu tiên của Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile thông qua một số trailer. Theo như những gì mà trailer thể hiện, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile sẽ thừa hưởng những gì tinh túy nhất của dòng game VLTK trên PC như các đại môn phái, hệ thống ngũ hành tương khắc và nhiều tính năng đặc sắc được rất nhiều game thủ đánh giá cao.


Ngoài ra, điều khiến nhiều game thủ háo hức nhất là Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile được hứa hẹn sẽ có một nền đồ họa 3D đẹp mắt được phát triển trên nền tảng Unreal Engine 4 đem lại một trải nghiệm chân thực, mượt mà và hiệu ứng tuyệt vời. Giúp tạo lên một thế giới kiếm hiệp với vẻ đẹp chưa từng có trước đây trên nền tảng mobile, nhà phát triển Kingsoft còn tự tin đồ họa của Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile sẽ sánh ngang với nhiều tựa game PC khiến nhiều game thủ tỏ ra vô cùng tò mò, mong ngóng. Sau 2 năm giới thiệu, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile vẫn chưa chính thức tới tay game thủ, chỉ đến những ngày đầu tháng 4 vừa qua, một số game thủ đầu tiên mới được chạm tay vào bom tấn này.


Cụ thể sau nhiều lần nhá hàng thử nghiệm nội bộ, trong những ngày đầu tháng 4 vừa qua, Tencent đã chính thức mở ra đợt thử nghiệm dành cho người chơi. Theo những gì mà các game thủ chia sẻ trên Youtube, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile sở hữu một nền đồ họa đẹp mắt vô cùng ấn tượng, giống như những gì mà nhà phát triển Kingsoft đã hứa hẹn từ năm 2018. Dưới đây là một vài hình ảnh về game play của Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile được lấy từ kênh Youtube Game Mobile Online, mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng:



Hình ảnh Game Mobile Online
 
Last edited by a moderator:

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#2
game mobile chơi cũng hay mà ngặt hao pin đi đâu cũng phải mang sạc , có bản song song PC thì quá ngon
 

badboybb89

Active Member
Tham gia
4/3/19
Bài viết
241
Được thích
45
#3
Mong không phải VNG phát hành ở Việt Nam.
 

badboybb89

Active Member
Tham gia
4/3/19
Bài viết
241
Được thích
45
#7
em cũng nghi ngờ lắm , VNG hay VTC thì phải nói hút còn hơn cả kô téc và đi a na :D
tôi không thích nph vng lắm cực kỳ bố láo và lừa gạt game thủ. Nhưng game này có phát hành ở Việt Nam cũng chả thoát vng đâu, hơn 50% cổ phần là của tencent rồi.
 
Tham gia
12/9/15
Bài viết
52
Được thích
13
#8
Của kíngsoft thì vng phát hành rồi.Kí hợp đồng độc quyền mà
 

huybie

Member
Tham gia
27/7/17
Bài viết
69
Được thích
23
#10
vẫn còn đang bị VNG hút máu trên PC đây.. mà hình ảnh kiểu này như tru tiên hay gì gì ấy..
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom