Một số sản phẩm phần cứng Apple có thể sẽ ra mắt tại WWDC 2020 vào tháng 6 tới

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
708 #1

Như TECHRUM đã đưa tin hôm 14/3, WWDC 2020 sẽ được tổ chức qua định dạng trực tuyến hoàn toàn mới với nội dung dành cho người dùng, báo chí và nhà phát triển. Bên cạnh việc ra mắt loạt phần mềm mới, Apple dự kiến cũng sẽ ra mắt loạt phần cứng mới tại sự kiện này.

Theo đó, anh Jon Prosser của kênh FrontPageTech trong tweet lúc sáng nay cho biết sẽ có 3 sản phẩm phần cứng mới ra mắt tại sự kiện WWDC 2020 diễn ra vào đầu tháng 6 tới, bao gồm:


Với MacBook Pro 2020, đây là bản nâng cấp lớn tiếp theo sau phiên bản MacBook Pro 16 inch ra mắt hồi tháng 11/2019 vừa qua. Máy dự kiến sẽ trang bị thêm tính năng mở khóa bằng Face ID, vốn đã được trang bị trên iPhone X ra mắt vào tháng 9/2017.

Máy dự kiến vẫn sẽ trang bị bàn phím Magic cùng phím Escape (Esc) vật lý như mẫu MacBook Pro 16 inch. Ngoài ra, không có thêm thông tin nào khác nên đây là ba thông tin mới nhất cho mẫu máy tính này.


Với tai nghe chụp tai của Apple, trước đó tờ 9to5mac đã tìm thấy hai biểu tượng minh hoạ cho mẫu tai nghe trùm đầu cao cấp của Apple trong bản beta của iOS 14.3. mẫu tai nghe này có thiết kế chụp tai khá giống dòng tai nghe Solo Beats và có vẻ như Apple sẽ ra mắt tai nghe với 2 màu là đen (hoặc xám) và trắng.

Trước đó, chuyên gia công nghệ Jon Prosser của tờ Front Page Tech đã đăng lên Twitter với hình ảnh của hệ thống kiểm kê Target, với sản phẩm là tai nghe Apple AirPods (Thế hệ X) với một mức giá $399,99 (gần 9.3 triệu VND).

Hiện tại mức giá AirPods cao nhất với AirPods Pro là $249 (gần 5.8 triệu VND), vì vậy đây rõ ràng là một mẫu tai nghe cao cấp hơn.


Mẫu tai nghe mới sẽ trang bị chipset H1, cải thiện tốc độ ghép nối tự động và cho chất lượng cuộc gọi cao hơn và hỗ trợ “Hey Siri”. Gần đây nhất, nhà phân tích chuỗi cung ứng Apple Ming-Chi Kuo cho biết tai nghe cao cấp mới của Apple dự kiến tách biệt với dòng tai nghe Beats. mặc dù không biết chính xác chúng khác với các sản phẩm như Beats Solo Pro như thế nào.

Riêng với AirTags, đây chính là sản phẩm rất được mong chờ nhưng liên tục bị trì hoãn ra mắt vì nhiều lý do khác nhau. Nó sẽ đóng vai trò là một thiết bị định vị mà người dùng có thể gắn vào các vật dụng để định vị. Dựa trên những tin đồn hiện tại, AirTags dường như có cách thức hoạt động tương tự với Tile.

AirTags nhiều khả năng sẽ có kích thước rất nhỏ và có thiết kế hình tròn cùng logo của Apple, dựa theo một hình ảnh được tìm thấy trong iOS 13 và vì nó nhỏ gọn nên có thể gắn kèm các vật dụng hằng ngày, có thể tích hợp chung với ứng dụng Find My.


Tờ MacRumors tìm thấy các đoạn mã của iOS 13 trong ứng dụng Find My có thêm tab mới là ''Items nhằm theo dõi, định vị các món đồ được gắn kèm AirTags. Người dùng sẽ nhận được thông báo khi họ di chuyển cách xa món đồ, cùng với các tùy chọn như nhấn nút để phát ra tiếng động.

Nếu chẳng may mất đồ có gắn AirTags, ứng dụng Find My sẽ chỉ đến dịa điểm đó hoặc để chế độ thất lạc (Lost Mode). Phần mềm cũng sẽ cho phép người dùng tạo ra các địa điểm an toàn. Khi các món đồ gắn AirTags được đặt ở vị trí đó, người dùng sẽ không nhận thông báo và AirTags có thể có pin rời, thay thế được nên rất thuận tiện cho người dùng.

Xem thêm:
 
Top Bottom