Một số thông tin cần biết trước khi tìm hiểu về cách giảm mỡ bụng dành cho người skinny fat

Tham gia
21/12/18
Bài viết
53
Được thích
0
95 #1
Theo các chuyên gia thì cách giảm mỡ bụng cho người skinny fat đặc biệt hơn so với những tạng béo khác. Nếu không đảm bảo một số nhân tố về chế độ dinh dưỡng hay luyện tập sai cách có thể dẫn tới những kết quả “ngược”. Để đi tìm những cách giảm mỡ bụng cho người skinny fat hiệu quả nhất, trước hết bạn cần tham khảo một số điều sau.
  • Skinny fat là gì?
Hội chứng skinny fat được giải thích là 1 tạng người thường khá gầy ốm, khung xương nhỏ, nhưng một số bộ phận như bụng, đùi, ngực lại tích mỡ khá nhiều. Theo các chuyên gia thì đây skinny fat cốt yếu là gen di truyền. Ngoài ra, thói quen sinh hoạt và chế độ ăn không lành mạnh cũng là một nguyên nhân tại sao quan trọng dẫn tới vấn đề trên. Skinny fat không những khiến vóc dáng kém hấp dẫn, mà còn có nguy co gây ra một số bệnh tác động đến sức khỏe.
Skinny fat là một tạng người thường khá gầy ốm, khung xương nhỏ, nhưng một vài bộ phận như bụng, đùi, mông,…

  • Đặc điểm của tạng người skinny fat
Trước khi tìm cách giảm mỡ cho người skinny fat, hãy bắt đầu từ việc tham khảo một vài đặc điểm của tạng người này. Điểm dễ nhận dạng nhất ấy là người có khung xương nhỏ, nhìn qua thì khá nhỏ, gầy thế nhưng cân nặng tương đương với những người thật bình thường. Vì sao là 1 lượng mỡ lớn đã được tích tụ ở bụng, đùi, hoặc ngực, khiến cân nặng vẫn duy trì ở mức thật bình thường. Bên cạnh đó, dù tạng người skinny fat nam hay nữ thì các chuyên gia cũng cho biết những người có tạng người skinny fat thường có vùng ngực khá lỏng lẻo và thường xệ xuống, hẹp ở 2 bên. Đây hai đặc điểm để xác đinh người nào đó có sở hữu tạng người skinny fat không.
  • nguyên nhân vì sao dẫn đến skinny fat
tại sao dẫn đến skinny fat được coi là do một số lý giải vì sao sauː
+ Do gen di truyền hoặc người đấy đang gặp một vài vấn đề về tiêu hóa.
+ Chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng không lành mạnhː Do thực đơn giảm cân, nhịn ăn sai cách, ăn đêm, ăn đồ ngọt, dầu mỡ hoặc đồ ăn mặn nhiều.
+ luyện tập sai cáchː Skinny fat có nên tập cardio? Thực tại tập cardio không hề xấu vì nó có thể giúp bạn đốt cháy năng lượng và giảm cân nhanh. Thế nhưng, tập luyện cardio hay chạy nhảy sai cách có thể dẫn đến hội chứng skinny fat
+ sử dụng thuốc giảm cânː đông đảo thuốc giảm cân chỉ đào thải nước trên cơ thể để giảm cân, đây là một trong những nguyên nhân tại sao dẫn đến tình trạng suy giảm cơ, không giảm mỡ.
Tập cardio quá nhiều cũng là 1 trong những lý giải vì sao dẫn đến skinny fat
Nội dung từ Thẩm mỹ viện Quốc Tế Nevada
Nguồn:Chuyên gia chỉ cách giảm mỡ bụng cho người skinny fat
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom