Một số thiết bị WP 8.1 sẽ cần cập nhật firmware trước khi nâng cấp lên Windows 10 Mobile

TR05

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
0
Được thích
1,805
3864 #1
Chia sẻ với Neowin, người phát ngôn của Microsoft cho biết một số thiết bị WP 8.1 hiện tại sẽ cần được cập nhật firmware trước khi có thể nâng cấp lên Windows 10 Mobile, việc làm này nhằm đảm bảo khắc phục một số lỗi cho thiết bị trước khi nâng cấp.


Ngoài việc mua mới các thiết bị cài đặt sẵn Windows 10 Mobile như Lumia 950, 950XL hay 650, cách duy nhất để người dùng có thể trải nghiệm hệ điều hành này là tham gia chương trình Insider Preview để có thể tải về các bản build thử nghiệm, từ đó gửi phản hồi đóng ghóp để giúp Microsoft hoàn thiện sản phẩm của mình.

Mặc dù hiện tại có khá nhiều thiết bị được ra mắt cài đặt sẵn Windows 10 Mobile như HP Elite X3 hay Vaio Phone Biz nhưng Microsoft vẫn chưa thể đưa ra được thời điểm cụ thể cho người dùng WP 8.1 hiện tại có thể nâng cấp lên phiên bản hệ điều hành mới, sau nhiều lần trì hoãn.

Theo Microsoft, bản cập nhật Windows 10 chỉ là bản cập nhật phần mềm, dó đó để có thể sửa một số lỗi, sẽ cần có các cập nhật firmware dành cho một số thiết bị chạy WP 8.1 trước khi có thể nâng cấp lên, điều này tương tự như đối với Lumia 950 và 950 XL khi 2 bản cập nhật này đều được phát hành riêng biệt.

For existing 8.1 devices, Win10 update is going to be only SW update, but in order to fix few issue, there will be FW updates for some devices which are still based on 8.1 SW before they can receive Win10 update.

Right now we have not communicated what 8.1 devices will get updated and when but please have the latest SW on all your 8.1 in preparation of win 10.
Theo: MSPU
 

maiduchieu

New Member
Tham gia
2/9/14
Bài viết
62
Được thích
26
#6
Firrmware update và software update khác nhau như thế nào nhỉ?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom