Một số trò chơi hấp dẫn và miễn phí cho iOS do trang CNET bình chọn

TR03

New Member
Tham gia
24/10/15
Bài viết
0
Được thích
1,396
2910 #1
Hôm nay mình xin gửi đến các bạn danh sách những trò chơi hấp dẫn cho iOS do trang CNET bình chọn. Các trò chơi nằm trong danh sách dưới đây này đều cho phép người dùng tải về miễn phí.


Hệ điều hành iOS luôn là một trong những nền tảng được các nhà phát triển ứng dụng quan tâm khi chọn nơi để ra mắt sản phẩm của mình. Hơn nữa, doanh thu từ người dùng iOS cũng cao hơn nói chung khi so sánh với các hệ điều hành khác như Android hay Windows Phone.

1. Warhammer 40,000: Freeblade


Warhammer 40000: Freeblade là một tựa game hành động bắn súng kết hợp cận chiến. Đây là phần tiếp theo của seri Warhammer do Pixel Toys phát triển.

Warhammer 40000: Freeblade sẽ đưa người chơi vượt thời gian đến thời kỳ đen tối của tương lai rất xa. Nơi chỉ có những trận chiến không dứt, những giết chóc và phá hủy. Khác với những game bắn súng thông thường, lần đầu tiên người chơi sẽ được điều khiển cỗ máy khổng lồ Imperial Knight của thế giới 40K với một hệ thống vũ khí tối tân cùng sức mạnh siêu khủng. Bạn sẽ đưa cỗ máy hủy diệt này lang thang khắp các thành phố, tiêu diệt những kẻ cản đường và hoàn thành các nhiệm vụ được giao phó.

2. Groove Planet


Groove Planet là một tựa game âm nhạc miễn phí cho điện thoại, người chơi có thể tạo ra cả một thành phố của riêng mình nhờ vào “sức mạnh nhạc lý”.

Trong tựa game này, người chơi sẽ phải hóa thân vào một vị thị trưởng có quyền năng điều khiển và quản lý thị trấn của mình bằng sức mạnh nhạc lý. Bạn phải nhấn tay vào màn hình đúng lúc nốt nhạc hiện ra để kích hoạt khả năng của vị thị trưởng này.

3. Neko Atsume: Kitty Collector


Neko Atsume là một tựa game do Hit-Point phát hành vừa qua đã có một bản cập nhật cực kì quan trọng, cho phép chuyển đổi ngôn ngữ của game sang tiếng Anh. Đây quả thực là một tin vui với những ai yêu thích tựa game này nhưng lại không rành tiếng Nhật.

Theo đó, phiên bản tiếng Anh của tựa game này sẽ có tên là Neko Atsume: Kitty Collector và tên của các loại mèo trong game cùng các loại dụng cụ cũng sẽ được đổi tên cho phù hợp với ngôn ngữ này. Ngoài ra, bản cập nhật lần này cũng sẽ thêm vào một số loại mèo hiếm, dụng cụ và nhà ở mới

Trong tựa game này, nhiệm vụ của người chơi là tạo nơi ở và làm cho chúng cảm thấy vui vẻ hết mức có thể, khi độ hài lòng đạt đến một cấp độ nhất định, bạn sẽ được thưởng “cá mòi” (đơn vị tiền tệ trong game), dùng để mua các món đồ cao cấp hơn, phục vụ cho mục đích cuối cùng là tạo nơi ở tốt nhất cho các chú mèo và làm đầy bộ sưu tập mèo của bạn.

4. Mr Jump


Mr Jump là một tựa game mobile mới có lối chơi rất đơn giản tới từ nhà phát triển 1Button của Pháp. Với nền đồ họa 2D đơn giản nhưng khá bắt mắt nhờ những gam màu sặc sỡ, Mr Jump có nhiều nét tương đồng với huyền thoại "chim ngu" Flappy Bird của Nguyễn Hà Đông.

Trong tựa game này, hãy cố gắng giúp Mr Jump đi được càng xa càng tốt trên quãng đường đầy chông gai và thử thách phía trước. Người chơi chỉ phải làm một điều duy nhất đó là tính toán, căn chỉnh thời điểm hợp lý nhất chạm vào màn hình cảm ứng để nhân vật có thể nhảy và tránh các chướng ngại vật.

Tuy không khó và gây ức chế đến đập máy như Flappy Bird nhưng Mr Jump cũng thử thách tính kiên nhẫn và khả năng phán đoán của người chơi khá cao. Chỉ cần một bước nhảy hụt là bạn sẽ bị game over ngay lập tức.

5. Rayman Adventures


Rayman Adventures là một tựa game 2D platformer với sự kết hợp thú vị giữa thể loại game hành động Endless Run với phong cách game trí tuệ giải đố và phiêu lưu, cho phép chơi miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch.

Trong tựa game này, lối chơi được chia thành 3 nhánh thử thách, bao gồm chế độ combat, chế độ Lum (thu thập vật phẩm trên đường đi), và giải đố (tìm kho báu). Người chơi sẽ không chỉ chăm chăm đi về phía trước (bên phải màn hình), mà đôi khi còn phải trờ về phía sau (bên trái) để mở khóa các kho báu bị ẩn giấu.

6. Soda Dungeon


Soda Dungeon là một tựa game nhập vai chiến đấu theo lượt đến từ Armor Games với những yếu tố mới lạ và hấp dẫn sẽ khiến người chơi bỏ hàng giờ đồng hồ cày cuốc mà không hề thấy chán. Trong tựa game này, nhiệm vụ của người chơi là phải chiêu mộ tối đa là 5 lính đánh thuê, trang bị cho họ, tiêu diệt quái vật và bắt đầu tìm kiếm kho báu càng nhiều càng tốt.

Khởi đầu chỉ với một vài kẻ cuồng soda mất trí đến mức chấp nhận lao vào các hang động. Người chơi sẽ cần phải sử dụng châu báu thu thập được trong quá trình chơi để nâng cấp, trang trí cũng như mua sắm các loại đồ uống mới đắt tiền hơn nhằm thu hút các lính đánh thuê mạnh mẽ và có tên tuổi hơn.

7. Traffic Rush 2


Traffic Rush 2 là một tựa game do Donut Games phát hành để tiếp nối thành công của phần 1. Traffic Rush 2 sẽ đưa người chơi vào vai một cảnh sát giao thông đang căng sức điều tiết các luồng xe trong giờ cao điểm sao cho mọi phương tiện lưu thông đều an toàn.

Trong tựa game này, người chơi vẫn sẽ sử dụng ngón tay và điều khiển các thiết bị qua lại giữa ngã tư, sao cho không xảy ra tai nạn và mọi thứ vẫn hoạt động trơn tru. Tuy nhiên, đồ họa của game đã được làm mới rất nhiều, cũng như hệ thống phương tiện, xe cộ nhiều màu sắc hơn, bên cạnh các cấp độ chơi khó dần.

Trên đây là một số tựa game miễn phí dành cho các thiết bị sử dụng nền tảng iOS tốt nhất trong năm 2015, được bình chọn bởi CNET. Bên cạnh đó, CNET cũng đưa ra danh sách một số trò chơi trả phí tốt nhất trong năm 2015, bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết hơn tại đây.

Theo: CNET
 
Last edited by a moderator:

max

Member
Tham gia
25/2/14
Bài viết
53
Được thích
19
#2
Vừa sắm con 5s để tải thử xem sao
 

Vỹ Spirit

Well-Known Member
Tham gia
12/5/15
Bài viết
640
Được thích
382
#4
Trong đám trên game nào đáng chơi nhất để em tải nào :D
 

Long1906

New Member
Tham gia
21/12/15
Bài viết
1
Được thích
0
#8
Game hình đầu tiên gì vậy , game có cái phi cơ ảnh đầu ấy
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom