Một số trang Web / Diễn đàn tải file APK chất lượng

kequaduong

New Member
Tham gia
1/5/21
Bài viết
1
Được thích
0
2308 #1
Xin chào anh em Techrum.vn,

Biết được nhiều anh em muốn biết những trang Web chất lượng về ứng dụng Mod, bài viết này mình xin chia sẻ tới anh em một số Diễn đàn và Web APK (MOD/HACK) mà mình biết

#1. BLACKMOD.NET

Blackmod.net là 1 forum chứa đa dạng APK MOD, nhiều game mod và app mod được đăng tải liên tục và đảm bảo chất lượng. Giao diện đơn giản mà chất lừ. Tuy nhiên, quá trình tải APK hơi phức tạp


#1. PLATINMODS.COM

Có rất nhiều người Việt Nam và cả thế giới biết đến diễn đàn này. Những APK MOD được chia sẻ trong trang Web này hầu hết đều xịn xò và uy tín. Khi đến với Platinmods.com, mọi người còn có thể cùng nhau chia sẻ, học hỏi, trao đổi với những người truy cập Website. Chắc hẳn anh em sẽ tải được những bản Mod ngon và hiểu biết thêm được nhiều điều về Mod.Đây là một diễn đàn nổi tiếng thế giới, trang này đã ra đời nhiều năm và có thể không còn xa lạ gì với nhiều anh em yêu Mod. Đây là trang chia sẻ hầu hết các APK Mod/Hack, bạn cũng có thể trao đổi các vấn đề về Mod với mọi người trong diễn đàn và nếu bạn biết Mod, bạn có thể đăng ký làm thành viên chia sẻ Mod của Platinmods.com và kiếm được tiền từ công việc này!


#4. GAMEMOD.PRO

Gamemod.pro theo mình thấy là một Web có giao diện đơn giản nhưng rất dễ sử dụng. Trang này chủ yếu chia sẻ Game , có rất nhiều game hay và thịnh hành nên lượt xem cũng rất khủng. Tuy gamemod.pro nghe cảm thấy rất hay, nhưng chưa biết vì lý do gì mà trang web này đã được đổi tên thành Jkrepublic.pro,.


#3. LIKEMOD.PRO

Đây là trang Web chia sẻ ứng dụng Mod và game mod. Tuy mới ra đời, nhưng giao diện và bố cục trình bày nội dung của trang Web này khiến mình khá hài lòng. Đồng thời, việc tải xuống cũng rất dễ dàng và nhanh chóng. APK mà trang này chia sẻ cũng ok, nhưng mong rằng Web cập nhật thêm nhiều APK hơn cho anh em trải nghiệm.

TRUY CẬP: LIKEMOD.PRO


#5. DLMOD.COM

Trang cuối cùng mà mình nói đến là 1 tràng Web chính mác Việt Nam, nó có tên Dlmod. thọ cũng gọi là bậc tiền bối trong làng Game Mod. Dlmod.com có nhiều game và app mod/hack. Tuy nhiên, tốc dộ cập nhật APK MODF còn chậm, nhiều hki không kịp thời đáp ứng nhu cầu của người dùng. Còn 1 điểm mình không thích ở trang này là giao diện khá cổ điển, chưa thấy được trang bị tấm áo mới.

Theo mình biết, vào quãng thời gian trước, Dlmod.com mang tên Yeuapk.com


Vừa rồi mình đã chia sẻ những trang Web tải file APK MOD thú vị mà mình biết. Mọi người cùng để lại bình luận để mình và những người khác biết thêm các trang Hack+Mod ứng dụng chất lượng nha.

Goodbye những người yêu Mod <3

Chào anh em, hẹn anh em vào những bài chia sẻ tiếp theo!
 

LadMods

New Member
Tham gia
24/4/21
Bài viết
2
Được thích
0
#2
Tôi khuyên bạn nên dùng ladmods.com, nó cung cấp các bản Mod Apk an toàn, không có phần mềm độc hại và hoạt động tốt trên các thiết bị Android. Bạn có thể kiểm tra nó ra.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom