Một tựa game PUBG mới đang được phát triển, tuy nhiên sẽ không phải là PUBG 2

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
1753 #1

"Một tựa game Playerunknown's Battlegrounds mới khác đang được nhà phát triển," thông tin này được PUBG Corp - nhà phát triển của tựa game đình đám PUBG tiết lộ trong một thông báo gần đây. Tựa game PUBG mới chưa được đặt tên và sẽ được phát triển bởi một studio có tên là Striking Distance với giám đốc là Glen Schofield - từng là nhà phát triển những dòng game đình đám Call of Duty và Dead Space.

Dự án về một tựa game PUBG hoàn toàn mới dường như đang ở giai đoạn sơ khai, vì vậy hiện tại rất ít thông tin về tựa game này. Trong thông cáo báo chí của PUBG Corp cho biết, tựa game là một "trải nghiệm về sự nguyên gốc trong vũ trụ PUBG", giám đốc phụ trách studio là Glen Schofield cũng đã gợi ý tựa game có thể không phải là một tựa game Battle Royale như đàn anh PUBG và khẳng định đây không phải là phần tiếp theo của PUBG.

Ông nói: "Là một người sáng tạo, sự tự do khám phá vũ trụ PUBG khiến tôi phấn khích về những khả năng của nó, mà tôi xem là vượt qua thể loại Battle Royale."


PUBG từng được phát triển dự trên một bản mod của Arma 2 , trước khi trở thành một tựa game Battle Royale thực sự với định dạng Early Access trên PC vào đầu năm 2017. Sau đó, PUBG đã trở thành một cơn sốt khi số lượng người chơi liên tục tăng và đạt đến mức 3 triệu người chơi cùng một thời điểm vào đầu năm 2018. Tuy nhiên kể từ đó trở đi, cơn sốt PUBG dường như đã nguội lại và game liên tục giảm người chơi cho đến tận ngày nay.


Thời huy hoàng của PUBG tuy ngắn nhưng cũng đủ để đưa tựa game này vào danh sách một trong những game có ảnh hưởng nhất đến thế kỷ 21. Mặc dù liên tục giảm người chơi, tuy nhiên PUBG vẫn là một tựa game ảnh hưởng rất lớn đến xu hướng của ngành công nghiệp game hiện nay, bao gồm cả các tựa game Battle Royale thành công khác như FortniteCall of Duty: Black Ops 4.

Theo Gamespot
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom