Một thời là 'chìa khóa' để bán hàng, giờ đây người dùng không còn quan tâm điều này trên smartphone nữa

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,056
Được thích
89
1030 #1

Nhiều năm trước, độ mỏng của smartphone là một trong những thứ mà các nhà sản xuất thường tự hào nhất, nhưng phần lớn cuộc chiến về độ mỏng đã ngừng lại trong những năm gần đây.

Việc các hãng smartphone không chạy đua độ mỏng nữa cũng là điều dễ hiểu, vì điện thoại ngày càng có nhiều tính năng hơn, nghĩa là sẽ cần nhiều năng lượng hơn, và chạy theo độ mỏng sẽ khiến phải hy sinh dung lượng pin.

Theo một cuộc khảo sát của trang AndroidAuthority, dựa trên 4.800 phiếu bầu, thì đến 41,7% cho biết không quan tâm đến độ dày, mỏng của điện thoại nữa.


Một chiếc điện thoại dày rõ ràng có thể hơi cồng kềnh. Nhưng nhiều điện thoại dày trên thị trường (như S22 Ultra và Pixel 6 Pro) cũng mang lại những lợi ích bổ sung như hệ thống camera vượt trội và pin lớn hơn. Thêm vào đó, chắc chắn có một số người dùng thích một thiết kế cứng cáp hơn là mỏng manh. Hoặc những smartphone gập như Z Flip3 hay Z Fold3 dù khá dày khi gập lại nhưng mang đến kích thước tổng thể rất nhỏ gọn.

Ở vị trí thứ hai là lựa chọn “Một chiếc điện thoại mỏng cũng tốt nhưng không phải điều phải có” (36,23%). Điều này cho thấy người dùng vẫn quan trọng những tính năng khác hơn là độ mỏng.

Cuối cùng, có 17,83% chọn “Đó là một trong những điều cần cân nhắc”, và chỉ 4,25% chọn độ dày là “điểm cân nhắc chính” khi mua điện thoại.

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom