Một "thiên hà" mới đã xuất hiện, đây là những điểm mình ấn tượng nhất tại sự kiện Unpacked 2021

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1865 #1

Đoạn intro mở đầu cho buổi livestream cực kỳ ấn tượng với hình ảnh "cuốn sách*" mở ra Thế Giới Ngược, làm mình liên tưởng đến bộ phim Upside Down của đạo diễn Juan Diego Solanas. Nếu bạn thường xuyên theo dõi các sự kiện Unpacked của Samsung thì chắc chắn lần này sẽ cảm thấy bất ngờ, bởi sân khấu năm nay được kết hợp bởi nhiều không gian mở hơn thay vì chỉ xoay quanh tại hội trường khép kíp.

Bên cạnh đó, rất dễ dàng để nhận thấy rằng công ty luôn chú trọng đến trải nghiệm nghe - nhìn của người xem, luôn hoàn thiện mọi thứ một cách tỉ mỉ dù là chi tiết nhỏ nhất và năm nay cũng không phải là ngoại lệ.



Trải nghiệm tuyệt vời nhất trong số các buổi livestream ra mắt sản phẩm từ đầu năm tới giờ!


Ngay từ những phút đầu với phần ra mắt chiếc Galaxy Watch 4 của Oby Enyia (người phụ trách mảng Tiếp thị Cải tiến Di động, Samsung Electronics Mỹ), mình đã thở phào khi không phải xem một sự kiện theo cách cuốn chiếu từ đầu năm tới giờ! Hình ảnh dòng sông thơ mộng, không gian mở khiến chúng ta cảm thấy thoải mái hơn.



Hay phần chuyển cảnh với không gian cổ kính đậm chất châu Âu của TM Roh (Chủ tịch, Giám đốc Bộ phận Di động, Samsung Electronics) khi chia sẻ về những giai đoạn đầy thử thách và thay đổi trong năm vừa qua do đại dịch áp đặt.

"Chúng ta đã cùng nhau trải qua một giai đoạn đầy thử thách! Năm vừa qua đã thay đổi cuộc sống của chúng ta theo những cách không thể ngờ tới, đại dịch áp đặt ranh giới lên tất cả mọi người và công nghệ đã trở thành một giải pháp "cứu cánh", tạo cầu nối đến một thế giới rộng lớn hơn, một cách để vượt qua sự khép kín và ràng buộc để gắn kết tất cả chúng ta lại với nhau." - TM Roh.​


Có thể nói rằng, từ hình ảnh, âm thanh, sân khấu, phân chia - chuyển tiếp bối cảnh cho tới các công nghệ được trình diễn trong sự kiện thực sự ấn tượng. Phần lớn các tình huống diễn ra được áp dụng các kỹ xảo hiện đại nhất nhưng vẫn kết hợp hài hòa với đời thực. Hiệu ứng hình ảnh mãn nhãn, âm thanh sống động, khung cảnh tươi sáng, hướng đến tương lai và mình có cảm giác như Samsung đang muốn gắn kết người xem với nhau trong sự kiện này khi tình hình đại dịch COVID-19 vẫn đang diễn ra phức tạp tại nhiều nơi trên thế giới.



Những công nghệ mang tính đột phá của thế hệ Galaxy Z mới.


Thay vì chỉ xuất hiện như một dòng flagship mới, có lẽ Samsung đang định hướng thiết kế cho Galaxy Z Fold3 | Galaxy Flip3 mang tính biểu tượng với khả năng kết hợp hoàn hảo giữa làm việc và giải trí đỉnh cao. Mọi trải nghiệm trở nên độc đáo hơn, thậm chí các thiết bị này còn có thể phản ánh phần nào đó tính cách hay lối sống độc đáo của người dùng.



Có thể nói rằng, với thiết kế đột phá, mọi chi thiết đều được hoàn thiện ở mức hoàn mĩ. Hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng mới giúp Samsung dẫn đầu trong nghành công nghiệp di động thời gian tới.



Trên Galaxy Z Fold3 5G, máy được trang bị công nghệ đỉnh cao camera ẩn trong màn hình (UDC) đầu tiên trên smartphone màn hình gập. Giúp mọi thứ trở nên liền mạch hơn, giảm thiểu các điểm ảnh bị chiếm dụng bởi cụm camera thông thường, tăng khả năng hiển thị hình ảnh và mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất khi xem những nội dung mà mình yêu thích.



Bên cạnh đó, khả năng kháng nước tiêu chuẩn IPX8 lần đầu tiên xuất hiện trên smartphone màn hình gập, khi sử dụng Galaxy Z Fold3 | Flip3 chúng ta sẽ không còn phải lo lắng khi gặp trời mưa nữa.

Về phần cứng, Galaxy Z Fold3 được trang Màn hình chính 7.6 inch, màn hình phụ 6.2 inch công nghệ Dynamic AMOLED 2X, 120 Hz; Bộ xử lý Snapdragon 888 sản xuất trên tiến trình 5 nm; RAM 12 GB; Hai tùy chọn bộ nhớ trong 256 GB hoặc 512 GB; Dung lượng pin lớn 4.400 mAh; Camera sau 12 MP - 12 MP - 12 MP; Camera trước 4 MP - 10 MP).



Trong khi đó Z Flip3 được xem như phiên bản phổ thông hơn khi trang bị Màn hình chính 6,7 inch (độ phân giải FullHD+ như thế hệ cũ, nhưng được nâng cấp lên tấm nền Dynamic AMOLED 2X với tần số quét 120 Hz và có viền mỏng hơn); Bộ xử lý Snapdragon 888; RAM 8 GB; Hai tùy chọn bộ nhớ trong 128 GB hoặc 256 GB; Camera trước 10 megapixel; Camera sau 12 megapixel (gồm một camera chính và một camera góc siêu rộng).



Với cấu hình mạnh mẽ cùng khả năng hỗ trợ tối đa nền tảng 5G chắc chắn bộ đôi Galaxy Z Fold3 | Flip3 sẽ mang đến cho chúng ta những mang đến trải nghiệp vượt trội, "không có độ trễ" khi lướt web hay thực hiện bất kỳ tác vụ nào trên thiết bị.

Lần đầu tiên Samsung trang bị bút S-Pen cùng nhiều công nghệ cao cấp được yêu thích của dòng Galaxy Note lên trên smartphone màn hình gập, khi người dùng có thể tận dụng các tính năng được tối ưu hóa hoàn toàn trên màn hình gập bất cứ mọi nơi, hỗ trợ đa tác vụ, nhiều tính năng cao cấp giúp cho việc giải trí và làm việc chưa bao giờ tuyệt vời đến thế.



Hệ sinh thái tuyệt vời.


Để nâng tầm cuộc sống, giúp người dùng tận hưởng sự hiện đại và năng động hơn, Samsung cũng ra mắt loạt sản phẩm mới trong hệ sinh thái như Galaxy Watch 4 (với hai phiên bản Original và Classic) và Galaxy Buds 2.

Galaxy Watch 4: Thế hệ smartwatch đầu tiên được trang bị hệ điều hành Wear OS, một thành quả của sự hơp tác giữa Samsung và Google. Bên cạnh việc cải tiến về thiết kế, một ưu điểm không thể bỏ qua trên Galaxy Watch 4 khi so sánh với các đối thủ chính là tính năng quay viền ben-zen, những cảm biến đem lại người dùng cảm giác quay thật dễ dàng, thân thuộc để điều hướng các lựa chọn trên menu. (xem chi tiết tại đây)



Galaxy Buds 2: Mặc dù có thiết kế tương tự như Galaxy Buds Pro nhưng nhỏ gọn hơn. Trên thực tế, Samsung cho biết đây là những chiếc tai nghe không dây nhỏ nhất và nhẹ nhất mà hãng đã sản xuất. Cũng giống như mẫu Buds Pro, Buds 2 có trình điều khiển hai chiều với một loa trầm và loa tweeter trong mỗi miếng đệm tai để mang đến những nốt cao rõ ràng, sắc nét và một âm trầm sâu. Chúng khác với Buds Plus khi được bổ sung tính năng khử tiếng ồn chủ động và chế độ âm thanh xuang quanh cho phép bạn điều chỉnh mức độ tiếng ồn bên ngoài lọt qua. (xem chi tiết tại đây)



Trên đây là những điểm khiến mình ấn tượng nhất sau khi xem buổi livestream Samsung Unpacked 2021. Còn cảm nhận của các bạn thì sao? Điểm nào làm bạn chú ý nhất tối qua? Hãy chia sẻ cùng mình và các thành viên khác qua phần bình luận phía dưới nhé.


* Cuốn sách là từ ẩn dụ của chiếc Galaxy Z Fold3.


Xem thêm:

TECHRUM.VN
 
Sửa lần cuối:
Top Bottom