Một trong những Bphone mới sẽ sử dụng chip MediaTek, dù từng cho biết không dùng hàng Trung Quốc

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
2749 #1

Như TECHRUM đưa tin hôm 27/10, CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng cho biết sẽ công bố loạt Bphone mới và trong loạt sản phẩm này, sẽ có phiên bán giá rẻ như chính ông đã ấp ủ từ lâu. Mới đây, một mẫu Bphone mới đã xuất hiện trên website Geekbench.

Theo đó, khi vào website Geekbench Browser và tìm kiếm Bkav / Bphone thì sẽ hiện ra loạt kết quả và trong các kết quả này, đáng chú ý nhất là mẫu Bphone A40 đã được công bố tên gọi trên bài viết của CEO Bkav.

Mẫu Bphone A40 này đạt 343 điểm đơn lõi và 1268 điểm đơn lõi, trang bị mức RAM 4GB, chạy Android 11, trang bị chip có mã MT6769V/CZ và đó là chip MediaTek Helio G85 - vốn đã xuất hiện trên mẫu Redmi Note 9 của Xiaomi.


Mặc dù thông tin này có thể sai sót nhưng nếu là thật, đây sẽ là sản phẩm đầu tiên của Bkav chạy chip MediaTek đến từ Trung Quốc, dù từng cho biết với giới truyền thông rằng không dùng chip Trung Quốc.

Cụ thể, trong bài phỏng vấn hồi 5/6/2018 với tờ VNReview, khi được hỏi về vấn đề dùng chip Trung Quốc thì bà Đỗ Thị Thu Hằng, Giám đốc truyền thông Tập đoàn Công nghệ Bkav cho biết: "Bphone mới sẽ có giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nhưng không có chuyện Bphone sử dụng chip, linh kiện Trung Quốc để giảm giá thành".

Còn trên website của Bphone B86, công ty có ghi như thế này: "[....] Bphone B86 được nâng cấp hiệu năng cao hơn 1.5 lần với chip Qualcomm Snapdragon 675 đến từ nhà sản xuất chip cao cấp nhất của Mỹ luôn vượt trội các dòng chip khác của Trung Quốc như MediaTek, Kirin hay Exynos của Hàn Quốc, đặc biệt là khả năng hỗ trợ AI, đồ họa, tiết kiệm năng lượng và sự bền bỉ".


Nếu đúng là chip MediaTek có mặt trên Bphone A40, Bkav sẽ giải thích như thế nào với người dùng và dư luận?

 
Sửa lần cuối:
Tham gia
20/10/21
Bài viết
62
Được thích
4
#2
chip MediaTek mình thường thấy máy tầm trung, dòng cao cấp hoặc cận thì chip rồng. Nghe cái tên không thích chip MediaTek.
 

rongconvoz

New Member
Tham gia
13/3/19
Bài viết
16
Được thích
3
#3
Cả đời này mình sẽ khồn bao giờ dùng BPhone. Dù là chip snap 898 đi nữa cũng không là không
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom