Mới ra mắt nhưng Overwatch đã có phiên bản "nhái" từ Trung Quốc

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
2533 #1

Overwatch đang mang lại thành công vang dội cho Blizzard, hơn 7 triệu người chơi và hơn 119 triệu giờ chơi vẫn còn tăng lên. Quá ấn tượng khi mà game chỉ mới ra mắt từ ngày 24 tháng 5 vừa qua. Thành công như vậy dẫn đến việc trò chơi bị "bắt chước" để ăn theo, cụ thể xuất hiện phiên bản "thấy gớm" trên di động có tên gọi Legend of Titan từ Trung Quốc.

"Copy cat" là hết sức bình thường tại quốc gia đông dân nhất thế giới này, họ chẳng thấy xấu hổ khi sẵn sàng tạo ra những phiên bản "nhái" để kiếm lợi. Công ty phát triển Legend of Titan được biết đến với cái tên Xian Vulcan Network Technology, làm game từ năm 2014, một nhà phát hành vô danh. Và sản phẩm của họ chẳng khác nào một Overwatch phiên bản lỗi.


Mặc dù Legend of Titan được phát triển trước ngày Overwatch ra mắt chính thức, nhưng Overwatch đã mở open beta trước đó với gần 10 triệu người chơi. Cho nên việc tận dụng và sao chép lại nguồn hình ảnh, tài nguyên là không khó cho đội Vulcan. Legend of Titan còn được công bố rộng rãi ra công chúng với số tiền đầu tư là 2 triệu USD cho một trò chơi thể loại FPS + MOBA đầu tiên trên thế giới.








Bạn có tin là Legend of Titan không liên quan gì đến Overwatch của Blizzard? Mời chia sẻ ở phần comment.
 
Top Bottom