Mời đăng ký nhận redeem code Little Nightmares trên Steam từ Bandai Namco

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6142 #1

Nhân dịp pre-order Little Nightmares II dành cho các hệ máy Xbox Series X|S và PlayStation5, nhà phát hành game Bandai Namco tặng miễn phí phiên bản Little Nightmares trên Steam thông qua hình thức redeem code. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay đăng ký trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.

Little Nightmares thuộc thể loại game phiêu lưu kinh dị với bối cảnh cực kỳ u ám tại hòn đảo kỳ bí ở giữa biển khơi, nơi được sở hữu bởi một gia đình thường xuyên đón những vị khách lắm tiền nhiều của muốn tìm của ngon vật lạ để thưởng thức. Trong game, bạn sẽ vào vai Six, cô bé có thân hình ốm yếu bị mẹ của mình giam vào căn phòng tối. Cảm thấy hối hận với những gì đã làm trong thời gian qua, cha của Six quyết định cứu cô ra khỏi căn phòng tối và treo cổ tự vẫn bỏ lại người con gái bé nhỏ.


Trên hành trình tìm lối thoát khỏi hòn đảo đó, cô bé Six chứng kiến vô số điều kinh khủng diễn ra tại đây, trong đó đáng sợ nhất là việc mẹ của cô bắt các trẻ nhỏ, nuôi dưỡng chúng cho thật béo tốt để phục vụ các bữa ăn "độc lạ" mà những vị khách sang trọng ưa thích!!! Theo đó, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là giúp Six sống sót được ở nơi kỳ dị này, trốn thoát khỏi những "sinh vật" máu lạnh và tiêu diệt chính người mẹ của mình để giải thoát tất cả.

Để nhận miễn phí tựa game này trên Steam, bạn truy cập vào liên kết [ BANDAI NAMCO Entertainment America | Little Nightmares II Coming Out Soon ], sau đó nhập vào địa chỉ Mail trong phần pop-up [Free PC STEAM® Code!] và nhấn Subscribe để xác nhận là xong. Trong vòng 2 tuần, mã redeem Little Nightmares sẽ được gửi vào email của bạn. Lưu ý rằng, sau khi bận được mã redeem, bạn phải tiến hành quy đổi game trên Steam trước ngày 17 tháng 2 năm 2021 nhé.


TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

elgato

Member
Tham gia
29/5/20
Bài viết
87
Được thích
10
#2
Có ai nhận được code redeem. Sao mình thấy có email mà chẳng có code vậy?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom