Mời đổi điểm nhận vé xem phim Lotte Cinema miễn phí cho thuê bao MobiFone

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
4299 #1

Bạn đã có kế hoạch đi chơi trong những ngày sắp tới chưa? Nếu muốn xem phim thì đừng bỏ lỡ cơ hội nhận vé xem phim tại các cụm rạp của Lotte Cinema ngay hôm nay hoàn toàn miễn phí.

MobiFone đang triển khai chương trình dành tặng cho các khách hàng sử dụng ứng dụng mConnect của mình một vé xem phim 2D miễn phí (đổi từ 350 điểm trên ứng dụng mConnect). Mỗi khách hàng của MobiFone sẽ được xác thực 1 mã ưu đãi trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Để nhận ưu đãi bạn vui lòng cài đặt ứng dụng mConnect:
Tiếp theo đăng ký tài khoản trên ứng dụng mConnect, sau khi đăng ký thành công, ở phía trên cùng (chỗ banner quảng cáo) bạn chọn vào chương trình ưu đãi của Lotte. Hoặc tìm kiếm với từ khóa Lotte Cinema.


Thông tin chương trình:


Lưu ý: Bạn phải đạt 350 điểm mới có thể lấy ưu đãi, nếu chưa đủ điểm hãy đi like các ưu đãi để nhận về 5 điểm mỗi lượt like. Riêng thuê bao trả trước có tài khoản khuyến mãi thì có thể đổi sang điểm tích lũy. Phần đổi điểm nằm trong menu của ứng dụng.



Những bạn đã nhận 20.000 VNĐ của Mobifone tặng miễn phí cho các thuê bao trả trước - sau lúc trước thì có thể chuyển thành điểm nhé: 20.000 đồng cộng vào tài khoản KM1 MobiFone.
Sau khi đủ điểm, bạn hãy click vào Lấy mã ưu đãi sau đó đem ra cửa hàng xác thực mã ưu đãi vừa nhận để đổi một vé xem phim miễn phí.

Chúc các bạn vui vẻ!

Xem thêm:


 
Last edited by a moderator:
Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
#2
Bạn nào có KM2 là ngon :D 10.000 thôi là đổi được 500 điểm rồi :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom