Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền 1 năm DriverMax PRO 9.26 trị giá 57.75 USD

Tham gia
6/1/15
Bài viết
1,046
Được thích
1,383
6643 #1

Nhà phát triển Innovative Solutions đang có chương trình miễn phí bản quyền 1 năm DriverMax PRO 9.26 trị giá 57.75 USD - Trình cập nhật, sao lưu driver tự động nhằm giảm thiểu tình trạng bị đứng hay trục trặc hệ thống. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.


DriverMax là chương trình cập nhật, sao lưu và khôi phục driver lỗi thời, bị thiếu hoặc bị lỗi cho hơn 2.300.000 thiết bị. DriverMax hỗ trợ tự động tải xuống & cài đặt, quét theo lịch trình và sao lưu driver bất kỳ lúc nào bạn cần. Bạn có thể tìm thấy bản cập nhật driver cho các phiên bản 32-bit và 64-bit của Windows 10, Windows 8,1, Windows 8, Windows 7, Windows Vista và Windows XP.

Driver là các thành phần cho phép phần cứng nội bộ hoặc các thiết bị được kết nối với máy tính có thể hiểu và hoạt động được một cách đúng đắn. Chính ví thế mà một driver luôn được cập nhật phiên bản mới sẽ làm giảm khả năng bị đóng băng hay trục trặc hệ thống, làm cho máy tính của bạn hoạt động tốt hơn và hiệu suất được cải thiện đáng kể.



DriverMax sẽ phân tích driver hiện có trên máy tính của người dùng và cung cấp các phiên bản mới nhất cho hơn 2.300.000 thiết bị. Với công nghệ tự học thông minh và độc nhất trực tuyến, DriverMax sẽ tìm và cài đặt các phiên bản driver thích hợp nhất và mới nhất cho thiết bị của bạn.

DriverMax tự động kiểm tra mỗi driver mới trước khi cài đặt nó trên máy tính của bạn, nhằm đảm bảo tính hoạt động đúng đắn driver. Ngoài ra, nó còn sao lưu các driver hiện tại và tạo ra một điểm khôi phục hệ thống, cho phép người dùng rollback bất cứ lúc nào. Tất cả bộ driver sẽ được quét kỹ lưỡng nhằm đảm bảo an toàn và bảo mật cho người dùng khỏi những mối đe dọa từ Internet.


Hướng dẫn nhận miễn phí bản quyền 1 năm DriverMax PRO:
  1. Vào trang sau, điền vào họ tên & email: DriverMax PRO | Giveaway

  2. Kiểm tra email để nhận key bản quyền.
  3. Tải về chương trình DriverMax PRO 9.26 tại đây.
  4. Cài đặt chương trình vừa tải về.
  5. Mở chương trình lên, vào Settings > Register > Next > Registered as a PRO và điền vào key bản quyền đã nhận trong email.
  6. Vậy là xong!
Lưu ý:
  • Được phép cập nhật lên phiên bản mới.
Chúc các bạn vui vẻ!

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

NiveaCare

Active Member
Tham gia
12/11/16
Bài viết
231
Được thích
145
#4
hóng dài cả cổ vẫn chưa thấy gửi mail có mã kích hoạt là sao nhỉ:sad:
 
Tham gia
15/5/15
Bài viết
87
Được thích
63
#7
ae cẩn thận nhá. Vừa khen xong, hum qua update driver, làm cái treo cứng máy luôn, phải cài lại win -.-
 

daucua001

Active Member
Tham gia
3/2/17
Bài viết
176
Được thích
77
#8
ae cẩn thận nhá. Vừa khen xong, hum qua update driver, làm cái treo cứng máy luôn, phải cài lại win -.-
may quá thanks bác. mình đang định dùng pm này thay cái Obit Driver Booster. Hix cũng ham hố nâng cấp driver, cài ông obit kia nâng cấp song cái các lỗ usb phía sau teo hết lúc nhận lúc không. May còn 2 lỗ phía trc để cắm chuột
 
Top Bottom