Mời cập nhật Sideloadly 0.26.5, khắc phục sự cố khi đăng nhập và tiến hành ký tệp IPA

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2695 #1

Gần đây, nhóm phát triển Sideloadly đã phát hành bản cập nhật mới cho công cụ này lên phiên bản 0.26.5, sửa lỗi khi sử dụng trên MacBook trang bị chip Apple Silicon, khắc phục sự cố khi đăng nhập và cải tiến giao diện người dùng để mang đến trải nghiệm tốt hơn.

Các thay đổi trong bản cập nhật mới:
  • Các cải tiến khác đã được thực hiện đối với tùy chọn anisette cục bộ cho macOS làm cho nó trở nên đáng tin cậy hơn. Ứng dụng thư sẽ tự động mở với Sideloadly.
  • Sideloadly hiện có khả năng cập nhật Mail Plug-In nếu được yêu cầu trong tương lai.
  • Khắc phục sự cố trong đó các tệp IPA đã được mod lại bị lỗi trong quá trình signing với các dịch vụ khác.
  • Khắc phục sự cố sideload tệp IPA trên máy Mac trang bị chip Apple Silicon.
  • Khắc phục sự cố thoát ứng dụng đột ngột trên các phiên bản macOS cũ như Sierra & High Sierra.
  • Sửa các lỗi nhỏ khác và cải tiến giao diện người dùng.
Tải về Sideloadly 0.26.5 mới nhất:
Trong trường hợp bạn chưa biết thì Sideloadly có chức năng tương tự như AltStore hay Cydia Impactor, hỗ trợ người dùng cài đặt (sideload) các ứng dụng trên iPhone/iPad bằng tệp IPA do iOSGods phát triển (diễn đàn khá nổi tiếng về iOS). Tuy nhiên, nó sở hữu nhiều ưu điểm hơn khi so với cả hai công cụ trên như hỗ trợ từ Windows 7 và macOS 10.12 trở lên, tương thích với hầu hết các phiên bản từ iOS 8 trở lên (theo ghi nhận đến thời điểm của bài viết này là hỗ trợ cả iOS 16), có tính năng nhân bản, đổi tên, đổi version app v.v... Mặc dù vậy, để gia hạn lại ứng dụng bạn cần phải thực hiện thao tác sideload lại file iPA trên máy tính.

Về cách sử dụng và cài đặt app lên iPhone/iPad, bạn có thể tham khảo chi tiết qua bài viết sau nhé: Hướng dẫn cài ứng dụng iOS bằng file IPA với Sideloadly.


TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom