Mời chơi thử Combat Master Online, tựa game bắn súng FPS tương tự CS:GO vừa ra mắt miễn phí trên iOS, Android

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
1675 #1

Trong một thông báo mới đây, nhà phát triển Alpha bravo Inc đã chính thức phát hành tựa game bắn súng FPS mới của họ mang tên Combat Master Online. Đây là một tựa game bắn súng FPS multiplayer, nơi người chơi nhập vai vào các lực lượng vũ trang và chiến đấu với nhau. Nếu bạn là một game thủ thích chơi những tựa game bắn súng FPS khác như CS:GO, Call of Duty thì Combat Master Online sẽ là một lựa chọn tốt cho bạn khi chơi trên smartphone.

Combat Master Online là tựa game bắn súng FPS có đồ họa chất lượng và lối chơi hấp dẫn. Trong game người chơi sẽ phải vận dụng các kỹ năng, tập trung và sự ứng biến trong từng khoảnh khắc. Nhà phát triển Alpha bravo Inc hứa rằng tựa game của họ không hề có yếu tố Pay to Win, khi không chế độ tự động bắn hoặc ngắm bắn, có nghĩa là người chơi sẽ phải tận dụng kỹ năng của chính mình để chiến thắng đối phương.


Combat Master Online sẽ có nhiều map đấu khác nhau, mỗi map lại phục vụ cho các kiểu chơi khác nhau. Vì vậy, khi bản đồ thay đổi, người chơi sẽ phải điều chỉnh kỹ năng bắn súng cho phù hợp, nếu không sẽ trở thành "miếng mồi ngon" cho các người chơi khác. Hoàn thành mỗi trận đấu, người chơi sẽ có được thêm điểm kỹ năng, từ đó người chơi có thể nâng cấp vũ khí của mình và thậm chí tùy chỉnh chúng theo sở thích của bạn.


Nhà phát triển Alpha bravo Inc đã tuyên bố rằng Combat Master Online đã được tối ưu hóa đúng cách và nó sẽ không gây ra các vấn đề giật lag ngay cả trên smartphone có cấu hình thấp. Người chơi có thể tận hưởng các trận đấu kéo dài mà không bị gián đoạn, cũng như không lo bị tiêu tốn quá nhiều Pin.


Nếu bạn thích chơi những tựa game bắn súng FPS khác như CS:GO, Call of Duty, Combat Master Online có lẽ là lựa chọn tốt nhất và mới nhất mà bạn có thể chọn trong mùa lễ này. Nó chỉ mới được phát hành và đã trở nên khá phổ biến trên cả hai kho ứng dụng. Hiện tại, Combat Master Online được xếp hạng 4,7 sao trên cả Google Play và App Store, bạn đọc có thể tải và chơi miễn phí theo đường link mà TECHRUM để dưới đây.


Theo Pocketgamer
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom